เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของอภินิหารหุ่นเหล็กเกรนไดเซอร์ใน UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves!

480 views
Share

ปารีส, วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 – Microids ประกาศเปิดตัวอย่างเกมเพลย์แรกของเกมในซีรี่ส์ของการ์ตูนหุ่นเหล็กระดับตำนานกับ UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves หรือ อภินิหารหุ่นเหล็กเกรนไดเซอร์ เกมที่สร้างขึ้นจากผลงานการ์ตูนของอาจารย์โก นางาอิ พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบแผ่น limited edition และ collector’s edition ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves จะเป็นการเล่าเรื่องราวแบบเคารพต้นฉบับที่ตรงไปตรงมาจากเวอร์ชันอนิเมะ พร้อมให้ผู้เล่นได้ย้อนถึงวันวานในวัยเยาว์ผ่านการผจญภัยอันน่าตื่นตา และธีมเพลงสุดคลาสสิคจากอนิเมะที่เหล่าแฟนคลับต่างคุ้นหูจะถูกนำกลับมาบรรเพลงใหม่ให้ทรงพลังกับประสบการณ์สุดอลังการอีกครั้ง

UFO Robot Grendizer: The Feast of The Wolves จำหน่ายภายในปี 2023 นี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

เรื่องราวของ UFO Robot Grendizer – The Feast of The Wolves:

สร้างจากอนิเมะชื่อดังที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง UFO Robo Grendizer ของอาจารย์โก นางาอิ  ในรูปแบบเกมแอคชั่น ที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ผู้หวนคิดถึงอดีตได้เล่นเป็น Duke Fleet และหุ่นเหล็กของเขา พร้อมสนุกไปกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ กับโอกาสพิเศษที่จะดำดิ่งสู่จักรวาลป๊อปคัลเจอร์ที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ การทรยศ และการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น!

ซีรีย์อนิเมชั่นในตำนานซึ่งเป็นหนึ่งในอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในช่วงปลายยุค 70 เราทุกคนจำการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์และอาวุธของเกรนไดเซอร์ ที่ใช้เอาชนะกองกำลังของพวกวายร้ายแห่งดาวเวก้า โดยเริ่มโจมตีโลกจากฐานลับที่ซ่อนอยู่ด้านมืดของดวงจันทร์ คุณพร้อมสำหรับการกลับมาของตำนานแล้วหรือยัง ?

UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves ถูกพัฒนาโดยทีมพัฒนาสัญชาติฝรั่งเศสจากสตูอิโอ Endroad ประกอบด้วยนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ที่เคยอยู่ที่ Ubisoft หรือ Amplitude Studios นอกจากนี้ คุณ Philippe “Golgoth71” Dessoly ผู้คร่ำหวอดใน Ocean Software (เริ่มงานในปี 1989) และเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการของเกรนไดเซอร์เป็นเวลากว่าห้าปี จะเข้าร่วมสนับสนุนมในการสร้างสรรค์รูปแบบศิลปะของเกมนี้อีกด้วย

Find Microids on Linkedin, Facebook, Twitter and Instagram

Or at: http://www.microids.com/

Watch all our videos on Youtube

 

 

เกี่ยวกับ Microids

Microidsเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการจากฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 ด้วยกลยุทธ์ของ Microids ที่มุ่งเน้นไปที่ 4 ด้านหลักคือ: เกมผจญภัย, เกมแข่งรถ, เกมย้อนยุค และเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการร่วมมือกับสตูดิโอเกมและนักเขียนที่มีชื่อเสียง (Revolution Software, Sloclap, Oddworld Inhabitants, Pendulo Studios, Eden Studios, Go Nagai, Charles Cecil, Benoît Sokal, Paul Cuisset…) Microids ได้กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมหลักในเกมระดับนานาชาติ โดย Microids ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมระดับตำนาน ที่เข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและสร้างการผจญภัยในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้เล่นเป็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด

 

เกี่ยวกับ Dynamic Planning

Dynamic Planning Co., Ltd. บริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์ของอาจารย์โก นางาอิ ตั้งแต่ เมษายน ปี 1974 และผลงานมังงะดั้งเดิมของ Mazinger Z, Glendizer, และ Devilman

 

เกี่ยวกับ Endroad

Endroad สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศสตั้งอยู่ที่น็องต์ ก่อตั้งโดยนักเล่นเกมที่หลงใหล โดย Enroad ภูมิใจในตัวเองต่อการสร้างสรรค์วิธีการใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงแก่ผู้เล่น สตูดิโอให้ความสำคัญกับคำติชมของผู้เล่นเสมอ พร้อมเป้าหมายที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกโปรเจกต์ และสตูดิโอขอเชิญทุกคนเข้าร่วมชุมชนที่กำลังเติบโตบน Discord และพูดคุยเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับเกรนไดเซอร์ไปด้วยกัน! (https://discord.com/invite/tp3FbPk).

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น