เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของอภินิหารหุ่นเหล็กเกรนไดเซอร์ใน UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves!

476 views
Share

ปารีส, วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 – Microids ประกาศเปิดตัวอย่างเกมเพลย์แรกของเกมในซีรี่ส์ของการ์ตูนหุ่นเหล็กระดับตำนานกับ UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves หรือ อภินิหารหุ่นเหล็กเกรนไดเซอร์ เกมที่สร้างขึ้นจากผลงานการ์ตูนของอาจารย์โก นางาอิ พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบแผ่น limited edition และ collector’s edition ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves จะเป็นการเล่าเรื่องราวแบบเคารพต้นฉบับที่ตรงไปตรงมาจากเวอร์ชันอนิเมะ พร้อมให้ผู้เล่นได้ย้อนถึงวันวานในวัยเยาว์ผ่านการผจญภัยอันน่าตื่นตา และธีมเพลงสุดคลาสสิคจากอนิเมะที่เหล่าแฟนคลับต่างคุ้นหูจะถูกนำกลับมาบรรเพลงใหม่ให้ทรงพลังกับประสบการณ์สุดอลังการอีกครั้ง

UFO Robot Grendizer: The Feast of The Wolves จำหน่ายภายในปี 2023 นี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

เรื่องราวของ UFO Robot Grendizer – The Feast of The Wolves:

สร้างจากอนิเมะชื่อดังที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง UFO Robo Grendizer ของอาจารย์โก นางาอิ  ในรูปแบบเกมแอคชั่น ที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ผู้หวนคิดถึงอดีตได้เล่นเป็น Duke Fleet และหุ่นเหล็กของเขา พร้อมสนุกไปกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ กับโอกาสพิเศษที่จะดำดิ่งสู่จักรวาลป๊อปคัลเจอร์ที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ การทรยศ และการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น!

ซีรีย์อนิเมชั่นในตำนานซึ่งเป็นหนึ่งในอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในช่วงปลายยุค 70 เราทุกคนจำการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์และอาวุธของเกรนไดเซอร์ ที่ใช้เอาชนะกองกำลังของพวกวายร้ายแห่งดาวเวก้า โดยเริ่มโจมตีโลกจากฐานลับที่ซ่อนอยู่ด้านมืดของดวงจันทร์ คุณพร้อมสำหรับการกลับมาของตำนานแล้วหรือยัง ?

UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves ถูกพัฒนาโดยทีมพัฒนาสัญชาติฝรั่งเศสจากสตูอิโอ Endroad ประกอบด้วยนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ที่เคยอยู่ที่ Ubisoft หรือ Amplitude Studios นอกจากนี้ คุณ Philippe “Golgoth71” Dessoly ผู้คร่ำหวอดใน Ocean Software (เริ่มงานในปี 1989) และเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการของเกรนไดเซอร์เป็นเวลากว่าห้าปี จะเข้าร่วมสนับสนุนมในการสร้างสรรค์รูปแบบศิลปะของเกมนี้อีกด้วย

Find Microids on Linkedin, Facebook, Twitter and Instagram

Or at: http://www.microids.com/

Watch all our videos on Youtube

 

 

เกี่ยวกับ Microids

Microidsเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการจากฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 ด้วยกลยุทธ์ของ Microids ที่มุ่งเน้นไปที่ 4 ด้านหลักคือ: เกมผจญภัย, เกมแข่งรถ, เกมย้อนยุค และเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการร่วมมือกับสตูดิโอเกมและนักเขียนที่มีชื่อเสียง (Revolution Software, Sloclap, Oddworld Inhabitants, Pendulo Studios, Eden Studios, Go Nagai, Charles Cecil, Benoît Sokal, Paul Cuisset…) Microids ได้กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมหลักในเกมระดับนานาชาติ โดย Microids ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมระดับตำนาน ที่เข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและสร้างการผจญภัยในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้เล่นเป็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด

 

เกี่ยวกับ Dynamic Planning

Dynamic Planning Co., Ltd. บริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์ของอาจารย์โก นางาอิ ตั้งแต่ เมษายน ปี 1974 และผลงานมังงะดั้งเดิมของ Mazinger Z, Glendizer, และ Devilman

 

เกี่ยวกับ Endroad

Endroad สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศสตั้งอยู่ที่น็องต์ ก่อตั้งโดยนักเล่นเกมที่หลงใหล โดย Enroad ภูมิใจในตัวเองต่อการสร้างสรรค์วิธีการใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงแก่ผู้เล่น สตูดิโอให้ความสำคัญกับคำติชมของผู้เล่นเสมอ พร้อมเป้าหมายที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกโปรเจกต์ และสตูดิโอขอเชิญทุกคนเข้าร่วมชุมชนที่กำลังเติบโตบน Discord และพูดคุยเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับเกรนไดเซอร์ไปด้วยกัน! (https://discord.com/invite/tp3FbPk).

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น