Anno 1800 เวอร์ชั่นคอนโซลเน็กซ์เจนพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

688 views
Share

Ubisoft ระบุเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เกม Anno ภาคหลักได้เปิดตัวบนคอนโซล โดยผู้เล่นสามารถเล่น Anno 1800 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ได้แล้วตอนนี้ ในโอกาสนี้ผู้เล่นทุกคนยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นฟรีตลอดทั้งสัปดาห์ในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งพีซีและคอนโซล จนถึงวันที่ 23 มีนาคม

Anno 1800 เป็นเกมสร้างเมืองและวางกลยุทธ์ที่พัฒนาโดย Ubisoft Mainz ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแสดงทักษะความเป็นผู้นำ: สร้างมหานครขนาดมหึมา วางผังเครือข่ายลอจิสติกส์ การคมนาคมขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปใหม่ที่แปลกตา ออกเดินทางไปทั่วโลกและขยายอิทธิพล เข้าปกครองดินแดนด้วยการทูต การค้า และการทหาร Anno 1800 Console Edition จะมอบประสบการณ์ Anno ที่สมบูรณ์และทันสมัยที่สุดให้กับผู้เล่นด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และการควบคุมที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งขับเคลื่อนโดยคอนโซลรุ่นล่าสุด

ในช่วงสัปดาห์เล่นฟรีที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 มีนาคมบน Ubisoft Connect, Epic Games Store, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S นั้น ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาหลักทั้งหมดและความคืบหน้าของพวกเขาจะยังคงอยู่หากตัดสินใจซื้อเกมเต็ม

Anno 1800 Console Edition เวอร์ชันสแตนดาร์ด ประกอบด้วยเกมหลักและการอัปเดตเกมที่สมบูรณ์ที่สุด เวอร์ชันดีลักซ์ประกอบด้วยเกมหลัก การอัปเดตเกมที่สมบูรณ์ที่สุดและชุดตกแต่งสามชุด ผู้ซื้อล่วงหน้าที่ซื้อคอนโซลเอดิชั่นของเกม สามารถเพลิดเพลินกับแพ็คอิมพีเรียล และแพ็คคอนโซลฟาวน์เดอร์ ซึ่งมีโบนัสตกแต่งเพิ่มเติมให้อีก พร้อมกับดิจิทัลอาร์ตบุ๊กและเพลงประกอบของเกม นอกจากนี้ยังมีแพ็คของแต่งเมืองอีก 9 ชุดไว้รอจำหน่ายแก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย

แฟน ๆ Anno 1800 ที่เล่นเกมนี้มาก่อนบนพีซีและจะเล่นบนคอนโซลด้วยในช่วงสัปดาห์เล่นฟรี จะได้รับของตกแต่ง 9 ชิ้นจากเวอร์ชัน PC เป็นของขวัญ สุดท้ายนี้, เพลงประกอบอย่างเป็นทางการชุดที่ 2 ของ Anno 1800 ซึ่งมีชื่อว่า Post Launch Compilation part 2 จะพร้อมให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั้งหมดในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 25 ปีของแบรนด์ Anno สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://annogame.com/console

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม