‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ล่าสุด ประกาศเปิดให้บริการ 19 เมษายนนี้ เตรียมสนุกแบบดับเบิ้ลกันเลย!

4,790 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศวันเปิดให้บริการสำหรับ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ที่พร้อมนำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง รวมไปถึงวิดีโอแนว Cinematic ใหม่ที่โชว์รายละเอียดฟีเจอร์ของเกมบนช่องยูทูปทางการของเน็ตมาร์เบิ้ล โดย เกมเศรษฐี 2: Meta World จะเปิดให้บริการและดาวน์โหลดบน Google Play, App Store, และแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 19 เมษายน นี้ !

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อของ เกมเศรษฐี ยอดนิยม ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการเป็นเจ้าของอาคารและอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์สที่มีชื่อว่า ‘เมตาเวิลด์’ ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก

 

ในส่วนของเกมกระดานใน เกมเศรษฐี 2: Meta World จะให้ผู้เล่นสร้างเมืองต่าง ๆ บนแผนที่แข่งกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คสำหรับสี่การ์ดตัวละคร โดยแต่ละการ์ดตัวละครจะมีสกิลที่โดดเด่นเฉพาะตัวและมีกลยุทธ์เป็นของตัวเอง ในส่วนของเมตาเวิร์สภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ ได้จากการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงและสร้างเมืองในแบบของตน ในขณะที่ผู้เล่นยังสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ผ่านการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์และอาคารเสมือนจริง อีกทั้งยังมีหลากหลายแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์สุดยิ่งใหญ่ เช่น อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ยังจะปรากฏขึ้นในแผนที่เมตาเวิร์สเพื่อเพิ่มความน่าสนใจในหมู่ผู้เล่นอีกด้วย !

 

ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลภายในเกมที่เรียกว่า ‘เมตาแคช’ ได้จากการชนะแมตช์เกมกระดาน หรือ การเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง เมตาแคชนั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นโทเคนสาธารณะ ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX

 

แผนเพิ่มเติมกำลังถูกพัฒนาเพื่อยกระดับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเกมในโลกแห่งเมตาเวิร์ส

 

ขณะนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เริ่มจัดโซเชียลอีเว้นท์ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมและมีโอกาสชนะของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน ผู้เล่นคนไหนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าและแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าของ เกมเศรษฐี 2: Meta World บน Facebook จะมีโอกาสได้รับหลากหลายของรางวัล อาทิ มอเตอร์ไซค์ หรือ ไอเทมภายในเกม เช่น การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน

 

และเมื่อเกมได้เปิดให้บริการ เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดการแข่งขันเกมกระดาน ซึ่งจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น รถ, มอเตอร์ไซค์, หรือไอเทมภายในเกมอย่าง การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน สำหรับผู้เล่นที่ได้อันดับท็อป

 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลเป็นไอเทมภายในเกมสุดพิเศษอย่าง ตั๋วสุ่มตัวละครซีซัน และ ทอง ได้ผ่านทาง เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store

 

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024