Chrono Odyssey เกม MMORPG ภาพสวยสุดอลังปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่พร้อมยืนยันลงทั้ง PC และ PS5, Xbox Series

752 views
Share

ทีมพัฒนา NPIXEL จากประเทศเกาหลีใต้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Chrono Odyssey ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ภาพสวยสุดน่าเล่นออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเพิ่มเติมพร้อมยืนยันลงให้เล่นกันทั้ง PC Steam และรวมถึงบนคอนโซลอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series ด้วย

สำหรับ Chrono Odyssey เกม MMORPG สุดอลังที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศเกี่ยวกับเวอร์ชั่นมือถือทั้ง iOS และ Android นั้น ดูเหมือนจะไม่มีความเคลื่อนไหวหรือแผนงานใดๆ จนล่าสุดทางทีมพัฒนา NPIXEL ก็ออกมาปล่อยเกมเกมเพลย์ตัวใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเป็นในส่วนของเวอร์ชั่น PC และยืนยันจะลงให้กับเครื่องคอนโซลด้วย ทั้งนี้ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา จึงบอกได้เลยว่าเห็นกราฟิกในคลิปแล้วมันดูน่าเล่นสุดๆ ไปเลย

สำหรับตัวอย่างในคลิปนำเสนอเกมเพลย์ “โลกที่มีชีวิตชีวาและการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” ซึ่งนำเสนอสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมใหม่ในแต่ละฤดูกาล เช่นเดียวกับกลไกการเล่นเกม “นวัตกรรม” ที่เป็นเกมเพลย์ในส่วนของการให้ผู้เล่นควบคุมเวลาเพื่อ “กำหนด” การต่อสู้และสภาพแวดล้อมโดยรอบใหม่ได้ สำหรับใครที่อยากเล่น Chrono Odyssey ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนครับเพราะตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนานั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024