Chrono Odyssey เกม MMORPG ภาพสวยสุดอลังปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่พร้อมยืนยันลงทั้ง PC และ PS5, Xbox Series

743 views
Share

ทีมพัฒนา NPIXEL จากประเทศเกาหลีใต้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Chrono Odyssey ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ภาพสวยสุดน่าเล่นออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเพิ่มเติมพร้อมยืนยันลงให้เล่นกันทั้ง PC Steam และรวมถึงบนคอนโซลอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series ด้วย

สำหรับ Chrono Odyssey เกม MMORPG สุดอลังที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศเกี่ยวกับเวอร์ชั่นมือถือทั้ง iOS และ Android นั้น ดูเหมือนจะไม่มีความเคลื่อนไหวหรือแผนงานใดๆ จนล่าสุดทางทีมพัฒนา NPIXEL ก็ออกมาปล่อยเกมเกมเพลย์ตัวใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเป็นในส่วนของเวอร์ชั่น PC และยืนยันจะลงให้กับเครื่องคอนโซลด้วย ทั้งนี้ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา จึงบอกได้เลยว่าเห็นกราฟิกในคลิปแล้วมันดูน่าเล่นสุดๆ ไปเลย

สำหรับตัวอย่างในคลิปนำเสนอเกมเพลย์ “โลกที่มีชีวิตชีวาและการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” ซึ่งนำเสนอสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมใหม่ในแต่ละฤดูกาล เช่นเดียวกับกลไกการเล่นเกม “นวัตกรรม” ที่เป็นเกมเพลย์ในส่วนของการให้ผู้เล่นควบคุมเวลาเพื่อ “กำหนด” การต่อสู้และสภาพแวดล้อมโดยรอบใหม่ได้ สำหรับใครที่อยากเล่น Chrono Odyssey ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนครับเพราะตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนานั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3