Miasma Chronicles พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series XS และ PC

959 views
Share
505 Games และทีมพัฒนา The Bearded Ladies ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Mutant Year Zero: Road to Eden ประกาศพร้อมส่งเกม Miasma Chronicles เกม RPG แนววางแผนผลัดตาเดินมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC Steam และ Epic Games Store

Miasma Chronicles เป็นเกมแนว tactical, turn-based combat หรือเกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นโดยมีทั้งฝั่งที่เป็นมนุษย์และหุ่นยนต์ด้วย เราจะได้เห็นฉากหลังที่แฝงไปด้วยความงามอันรกร้างของ New America แบบเรียลไทม์ เยี่ยมชมเมืองเล็ก ๆ ป่าที่แผ่กิ่งก้านสาขาและเมืองอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยผู้รอดชีวิตแปลก ๆ ในโลกที่ผสมผสานระหว่าง Americana, Western ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากนิยายทางวิทยาศาตร์ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองไปหามาเล่นกันได้
สำหรับ Miasma Chronicles พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นดิจิทัลทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC Steam และ Epic Games Store โดยเฉพาะ Steam ในโซนไทยนั้นอยู่ที่ราคา 889 บาทเท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นแผ่นเกมสำหรับเครื่องคอนโซลจะวางขายตามมาทีหลังในวันที่ 9 มิถุนายนในยุโรปและ 20 มิถุนายนในอเมริกาเหนือ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://miasmachronicles.com/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม