Carrieverse เผยเทรลเลอร์ Cinematic พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

824 views
Share

– เผยเทรลเลอร์ Cinematic ที่มีเนื้อเรื่องและคอนเทนท์อันเป็นเอกลักษณ์

– เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมแจกรางวัลมากมาย

 

Carrieverse Co., Ltd. เผยเทรลเลอร์ Cinematic ภายในเกมโซเชียล-เมต้าเวิร์ส ‘Carrieverse’ ซึ่งกำลังเตรียมเปิดให้บริการพร้อมประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

 

‘Carrieverse’ ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีและทั่วโลกจะบรรยายถึงกระบวนการดำเนินชีวิตที่ทั้งเหมือนและแตกต่างจากโลกความจริงของอวาตาร์ (ตัวละครรอง) ของผู้เล่นที่ย้ายมายังหมู่บ้านที่ชื่อว่า ‘Dream Town’ ในที่แห่งนี้ ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครของตัวเองและครอบครองบ้านกับรถได้ รวมถึงสามารถเล่นเกมกับเพื่อนๆ ทั่วโลกและสนุกไปกับการปาร์ตี้ได้ ทั้งยังสามารถสัมผัสกับความสนุกระหว่างโลกความจริงและโลกสมมุติได้โดยการรับข้อมูลของ ‘ฉัน’ ไม่ใช่สำหรับ ‘ตัวละครรอง’ ผ่านระบบดวงและไพ่ทาโรต์

 

วิดีโอเทรลเลอร์ Cinematic : https://youtu.be/wrp83coSzKk

วิดีโอเทรลเลอร์ Cinematic ที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกันมีภาพ ‘เนื้อเรื่อง’ และ ‘คอนเทนท์’ เหล่านี้อยู่ สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ปาร์ตี้ มินิเกม บ้าน และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเกมได้ทางอ้อมผ่านการปรับแต่งตัวละคร

 

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ‘Carrieverse’ ได้ทางเว็บไซต์หรือบน Google Play Store และ Apple App Store โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทมสำหรับตกแต่งบ้านและสัตว์เลี้ยงต่างๆ ตามผลสำเร็จของการลงทะเบียนล่วงหน้า และจะได้รับเครื่องประดับสำหรับอวาตาร์เพิ่มเมื่อจำนวนผู้ติดตามถึงจำนวนที่กำหนด

 

พีดีโจมยองฮวานผู้พัฒนา Carrieverse กล่าวว่า “Carrieverse เปี่ยมไปด้วยคอนเทนท์ที่น่ารักและสนุกสนานซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปด้วยได้ ตัวเกมถูกออกแบบมาให้แม้แต่ผู้เล่นที่เป็นอินโทรเวิร์ตก็สามารถสัมผัสกับความสนุกของโซเชียลได้ ไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ ที่มีการต่อสู้เป็นหลัก” และ “ตอนนี้กำลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ หวังว่าทุกท่านจะร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันเยอะๆ นะครับ”

 

Carrieverse มีแผนเปิดให้บริการช่วงฤดูร้อนใน 170 ประเทศทั่วโลกพร้อม 7 ภาษา (เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม) สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ‘Carrieverse’ ได้ที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าหรือทางคอมมูนิตี้ทางการ

วิดีโอเทรลเลอร์ Cinematic : https://youtu.be/wrp83coSzKk

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.carrieverse.carriepark

หน้าลงทะเบียน: http://www.carrieverse.io

ช่อง Discord ทางการ: https://discord.gg/carrieversegame

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม