Crime Boss Rockay City วางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลแล้วทั้ง Xbox Series XS และ PlayStation 5

1,025 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลของเกม Crime Boss: Rockay City ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว โดยจะลงให้เล่นกันทั้งบนXbox Series XS และ PlayStation 5 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store ไปก่อนแล้ว

Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่น co-op กับเพื่อนก็ได้ ให้เราสวมบทบาทเป็น Travis Baker ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี และมีฉากหลังอยู่ในฟลอริดายุค 90 หลังจากการตายของหัวหน้าอาชญากรคนก่อน มีตำแหน่งว่างสำหรับราชาแห่ง Rockay City คนใหม่ แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นี้ เลือกลูกทีมของคุณตามทักษะและความเชี่ยวชาญของพวกเขา และปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายด้วยความหวังที่จะเดินออกไปพร้อมกับเงินสด อิทธิพล และท้ายที่สุดก็คือมงกุฎ

ตัวเกมนอกจาก Madsen และ Norris แล้วยังประกอบไปด้วยดาราเอคชั่นชื่อดังมากมายที่มาสวมบทบาทอยู่ในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็น Danny Trejo, Kim Basinger, Danny Glover, Damion Poitier, Michael Rooker, และ Vanilla Ice, aka “Hielo” เป็นต้น หากใครที่สนใจก็ไปหาซื้อ Crime Boss: Rockay City ในเวอร์ชั่นคอนโซลมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบดิจิทัล ส่วนแบบแผ่นจะวางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้