Yume100 เกม PUZZLE เอาใจสายวาย

4,021 views
Share

Yume_1

สวัสดีคร้าบ วันนี้มีเกมมาแนะนำ เป็นเกมแนว PUZZLE ที่มาเอาใจสายวายกันเลยก็ว่าได้ เกมนี้มีชื่อว่า Yume100 โดยเป็นเกมที่เราต้องไปช่วยเหลือเจ้าชายที่มากกว่า 100 คน การเล่นก็คล้ายๆ กับเกม PUZZLE ทั่วไป แต่มีเจ้าชายมาช่วยถึง 6 คนด้วยกัน มั่นใจว่าสายวายได้กรี๊ดกันแน่นอนเพราะว่าตัวละครที่วาดมานั้นลายเส้นหรือสีสันสวยงามมาก เน้นไปที่ตัวละครและเอ็ฟเฟ็คท์ที่ออกมาจากเจ้าชายนั่นเอง
ยังมีต้องมาตีมอนสเตอร์ที่มีธาตุในการโจมตีด้วย จะเรียงให้ตามนี้นะครับ “แดง ชนะ เขียว ชนะ ฟ้า ชนะ แดง” แล้วก็ยังมี “ส้ม ชนะ ม่วง ชนะ ส้ม” และยังมีเนื้อเรื่องอีกมากมายที่ให้คนชอบอ่าน ซึ่งก็จะช่วยเจ้าชายไปทีละคน และยังจัดทีมเจ้าชายไว้ช่วยคุณได้อีกด้วย การเล่นที่จะฆ่ามอนสเตอร์ได้นั้นยิ่งนิ้วเร็วก็ยังดีเพราะจะทำดาเมจได้เยอะขึ้นต่อตัวละคร
Yume_2ระบบจุติ จะเปลี่ยนพวกการแต่งกายต่างๆ ไปเรื่อยๆ ซึ่งสกิลก็จะเปลี่ยนไปด้วย ก็จะมีให้ลองเปลี่ยนซึ่งมีหลายแบบให้จุตินะครับ ซึ่งเจ้าชายผมแดงก็คือ เจ้าชายคนแรกที่ช่วยเรา แล้วจะปลดล็อคไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่อง ซึ่งมี 100 กว่าตัว ก็จุติกันมันไปเลยว่าจะชอบแบบไหน ซึ่งตัวผมก็ได้ลองระบบมาแล้วสักพัก ที่เห็นตามรูปก็จะมี ชุดผจญภัย ชุดสูท ชุดเดินทาง จุติไม่ได้ยากนะครับ ส่วนจุติยังก็ไงจะมีสอนตอนเล่นนะครับ

Yume_3แล้วยังมีหยุดเวลาก็ว่าได้ที่จะให้คุณลากนิ้วให้ได้เยอะที่สุดแล้วตีบอสตัวนั้นให้ตายนั่นเอง ยิ่งได้เยอะก็ยังสามารถใช้สกิลของเจ้าชายได้อีกด้วย สกิลของเจ้าชายแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แต่เจ้าชายผมแดงที่มากับเราตอนเริ่มเกมอันนั้นสกิล 3 แถวกลางนะครับ ส่วนคนอื่นก็ไปอ่านสกิลดูนะจุติก็อีกแบบ
Yume_4เนื้อเรื่องยังสนุกอีกด้วยถ้าคุณอ่านนะ เหมือนเอานิยายไปผสมกับเกมจนออกมาสนุกมากขึ้น ใครที่ชอบเนื้อเรื่องสนุกๆ ก็ไปอ่านแล้วจะติดใจ
Yume_5เป็นไงบ้างละสำหรับเกม Yume100 ใครที่ชอบแนวนี้ป่านนี้โหลดแล้วเล่นแล้วแน่ๆ เลย ยอมรับจริงๆ เนื้อเรื่องโอเคเลย ไม่น่าเบื่อด้วย สกิลนี่ก็มีหน้าเจ้าชายเต็มจอเลย 55

คะแนนที่ได้ : 8/10 คะแนน

เหตุผลที่ว่าทำไมถึง 8 คะแนน ก็เพระาดูรวมๆ ระบบก็เดิมๆ เหมือน PUZZLE ทั่วไปเกิน แค่เอาลูกเล่นมาเพิ่ม แต่ก็ยังดีที่มีเนื้อเรื่องสนุกๆ ให้สำหรับคนชอบอ่านมาอ่านกันตอนเล่น

วันนี้ทีมงาน NEXTZ ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ
ติดตามข่าวสาร NEXTZ ได้ที่
nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!