Yume100 เกม PUZZLE เอาใจสายวาย

4,006 views
Share

Yume_1

สวัสดีคร้าบ วันนี้มีเกมมาแนะนำ เป็นเกมแนว PUZZLE ที่มาเอาใจสายวายกันเลยก็ว่าได้ เกมนี้มีชื่อว่า Yume100 โดยเป็นเกมที่เราต้องไปช่วยเหลือเจ้าชายที่มากกว่า 100 คน การเล่นก็คล้ายๆ กับเกม PUZZLE ทั่วไป แต่มีเจ้าชายมาช่วยถึง 6 คนด้วยกัน มั่นใจว่าสายวายได้กรี๊ดกันแน่นอนเพราะว่าตัวละครที่วาดมานั้นลายเส้นหรือสีสันสวยงามมาก เน้นไปที่ตัวละครและเอ็ฟเฟ็คท์ที่ออกมาจากเจ้าชายนั่นเอง
ยังมีต้องมาตีมอนสเตอร์ที่มีธาตุในการโจมตีด้วย จะเรียงให้ตามนี้นะครับ “แดง ชนะ เขียว ชนะ ฟ้า ชนะ แดง” แล้วก็ยังมี “ส้ม ชนะ ม่วง ชนะ ส้ม” และยังมีเนื้อเรื่องอีกมากมายที่ให้คนชอบอ่าน ซึ่งก็จะช่วยเจ้าชายไปทีละคน และยังจัดทีมเจ้าชายไว้ช่วยคุณได้อีกด้วย การเล่นที่จะฆ่ามอนสเตอร์ได้นั้นยิ่งนิ้วเร็วก็ยังดีเพราะจะทำดาเมจได้เยอะขึ้นต่อตัวละคร
Yume_2ระบบจุติ จะเปลี่ยนพวกการแต่งกายต่างๆ ไปเรื่อยๆ ซึ่งสกิลก็จะเปลี่ยนไปด้วย ก็จะมีให้ลองเปลี่ยนซึ่งมีหลายแบบให้จุตินะครับ ซึ่งเจ้าชายผมแดงก็คือ เจ้าชายคนแรกที่ช่วยเรา แล้วจะปลดล็อคไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่อง ซึ่งมี 100 กว่าตัว ก็จุติกันมันไปเลยว่าจะชอบแบบไหน ซึ่งตัวผมก็ได้ลองระบบมาแล้วสักพัก ที่เห็นตามรูปก็จะมี ชุดผจญภัย ชุดสูท ชุดเดินทาง จุติไม่ได้ยากนะครับ ส่วนจุติยังก็ไงจะมีสอนตอนเล่นนะครับ

Yume_3แล้วยังมีหยุดเวลาก็ว่าได้ที่จะให้คุณลากนิ้วให้ได้เยอะที่สุดแล้วตีบอสตัวนั้นให้ตายนั่นเอง ยิ่งได้เยอะก็ยังสามารถใช้สกิลของเจ้าชายได้อีกด้วย สกิลของเจ้าชายแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แต่เจ้าชายผมแดงที่มากับเราตอนเริ่มเกมอันนั้นสกิล 3 แถวกลางนะครับ ส่วนคนอื่นก็ไปอ่านสกิลดูนะจุติก็อีกแบบ
Yume_4เนื้อเรื่องยังสนุกอีกด้วยถ้าคุณอ่านนะ เหมือนเอานิยายไปผสมกับเกมจนออกมาสนุกมากขึ้น ใครที่ชอบเนื้อเรื่องสนุกๆ ก็ไปอ่านแล้วจะติดใจ
Yume_5เป็นไงบ้างละสำหรับเกม Yume100 ใครที่ชอบแนวนี้ป่านนี้โหลดแล้วเล่นแล้วแน่ๆ เลย ยอมรับจริงๆ เนื้อเรื่องโอเคเลย ไม่น่าเบื่อด้วย สกิลนี่ก็มีหน้าเจ้าชายเต็มจอเลย 55

คะแนนที่ได้ : 8/10 คะแนน

เหตุผลที่ว่าทำไมถึง 8 คะแนน ก็เพระาดูรวมๆ ระบบก็เดิมๆ เหมือน PUZZLE ทั่วไปเกิน แค่เอาลูกเล่นมาเพิ่ม แต่ก็ยังดีที่มีเนื้อเรื่องสนุกๆ ให้สำหรับคนชอบอ่านมาอ่านกันตอนเล่น

วันนี้ทีมงาน NEXTZ ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ
ติดตามข่าวสาร NEXTZ ได้ที่
nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน