Like a Dragon Gaiden เผยข้อมูล Akame และกลุ่มไดโดจิ

914 views
Share

SEGA ออกมาเผยรายละเอียดข้อมูลตัวละครอากาเมะ (Akame) ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในย่านโซเตนโบริ และกลุ่มไดโดจิที่คิริวเข้าไปมีส่วนพัวพันอยู่ในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

■ เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่ทำให้เห็นถึงความสัมพันธร์ะหว่าง คิริว และ อากาเมะ ตัวละครสำคัญในย่านโซเตนโบริ

อากาเมะ ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในโซเตนโบริ จังหวัดโอซาก้า ย่านเริงรมย์ขนาดใหญ่ทางทิศตะวันตก การมีอยู่ของเธอจะส่งผลต่อเรื่องราวและคิริวอย่างไร?

<เนื้อ เรื่อง>

คิริวเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ได้รับจากไดโดจิ ที่นั่นเขาได้พบกับอากาเมะ หญิงสาวลึกลับผู้รอบรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกใต้ดินย่านโซเตนโบริ อากาเมะ รวบรวมข้อมูลที่เกิดขึ้นในย่านโซเตนโบริ ผ่านอากาเมะเน็ตเวิร์กซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลที่ประกอบด้วยคนไร้บ้าน และเธอยังรับงานที่มีความเสี่ยงสูงซึ่งคนอื่นไม่รับในฐานะผู้รับจ้างทำทุกอย่าง คิริวตัดสินใจร่วมงานกับอากาเมะและช่วยเหลือเธอ ในขณะที่ทั้งสองสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จากการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกใต้ดิน เรื่องราวความสัมพันธ์กับอากาเมะก็ค่อยๆ เผยออกมา

■ เหล่าสมาชิกของกลุ่มไดโดจิที่คิริวพัวพันอยู่

นอกจากฮานาวะซึ่งเป็นผู้ดูแลคิริวในฐานะสายลับของกลุ่มไดโดจิโค้ดเนม “โจริว” แล้ว ยังมีบุคคลอื่นๆ อีกที่มีปฏิสัมพันธ์กับคิริวอยู่อีก

■แนะนำกลุ่มไดโดจิ

ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิ โยชิมูระ

รับบทโดย:Mitsuaki Kanuka

ฟันเฟืองสำคัญขององค์กรผู้ปราศจากเลือดเนื้อและน้ำตา ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ ให้ความสำคัญต่อองค์กรเป็นอันดับหนึ่ง และพร้อมกำจัดผู้ที่มีความเสี่ยงต่อองค์กรอย่างไร้ความปรานี เขาไม่ปิดซ่อนความเป็นปรปักษ์ต่อคิริวซึ่งไม่แสดงความจงรักภักดีต่อองค์กรเลย

ผู้นำกลุ่มไดโดจิ นายใหญ่

รับบทโดย:Hiroshi Naka

ผู้คุมแห่งเงามืด ชายชราบนรถเข็นที่เต็มไปด้วยความลึกลับ รู้เพียงว่าเขาเป็นผู้นำของกลุ่มไดโดจิ เขามีอิทธิพลอย่างมากในองค์กร และต้องการให้คิริวรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับไดโดจิต่อไป

เจ้าอาวาสวัดไดโดจิ

รับบทโดย:Ikkyu Juku

ชายผู้แต่งกายเป็นพระปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสแห่งวัดไดโดจิ ละจากเรื่องทางโลก สนุกกับการเล่นโกะคนเดียวตลอดทั้งวัน เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่คิริวจะพูดคุยด้วยได้

สำหรับ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 11 กันยายน 2023 ลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) โดยมีภาษาที่รองรับคือ Subtitle: English / Voice: Japanese ซึ่งทาง SEGA ระบุมาว่าเกมนี้จะไม่รองรับซับไตเติลภาษาไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้