เกม 3D RPG Snowbreak: Containment Zone ปล่อยอัปเดตใหม่ ‘Mingdeng Ritual’ ในธีมไซไฟเอเซียสุดล้ำ!

1,149 views
Share

เกมยิงปืนเน้นเนื้อเรื่องสไตล์ไซไฟ Snowbreak: Containment Zone ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ของเกม ตั้งแต่สไตล์การออกแบบฉากและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ไปจนถึงเกมเพลย์แนวยิงปืนที่ผสมผสานองค์ประกอบของเกม RPG เข้าไปด้วย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เกมได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ ‘Mingdeng Ritual’ พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ โดยการอัปเดตครั้งนี้จะสะกดผู้เล่นด้วยธีมไซไฟสไตล์ตะวันออกอันเข้มข้นดังที่สามารถเห็นได้จากคลิปตัวอย่างล่าสุดด้านล่างนี้:

 

[ “Mingdeng Ritual” Concept Trailer: https://youtu.be/dY7J_ey8tVM  ]

เนื้อเรื่องใหม่และบอสใหม่
กองกำลัง Heimdall Force ต้องเดินทางเข้าสู่พื้นที่ปฏิบัติการที่ไม่คุ้นเคย ในขณะที่เหล่าผู้คนพื้นเมืองกำลังฉลองเทศกาลสำคัญที่เรียกว่า ‘Mingdeng Ritual’ แต่ภายใต้บรรยากาศอันครื้นเครงของเทศกาลอาจซุกซ่อนอันตรายที่ไม่คาดคิด กับการปรากฏตัวของบอส Titan หน้าใหม่ ‘Fiend’ ซึ่งมีรูปลักษณ์ดุร้ายราวกับสัตว์ป่า และได้รับฉายา “อสูรแห่งหายนะ” จากผู้คนที่เคยพบเห็นมัน โดยบอส Fiend พร้อมจะท้าทายเหล่า Adjutant และ Operative ทุกคนแล้ววันนี้!

 

ตัวละครใหม่
ผู้ดูแลผมเงินผู้เย็นชา ‘Ji Chenxing’ ได้เคยเปิดตัวไปครั้งหนึ่งแล้วในเกมเวอร์ชัน 1.0 โดยเธอได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของตัวละครระดับ 5 ดาวหน้าใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Chenxing – Ethereal Cloud’ ซึ่งจะเปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ภายนอก อาวุธ และชุดของตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยสามารถรับชุดใหม่ “Crimsontip Crane” ได้ฟรีผ่านการเล่นภารกิจ Guiding Mission

นอกจาก Ethereal Cloud แล้ว ในอัปเดตใหม่นี้ยังแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Siris รวมไปถึงชุดธีมเทศกาลใหม่สำหรับ Lyfe – Wild Hunt ที่ชื่อว่า “NightfallScarlet”

 

[ “Mingdeng Ritual” Character Trailer: https://youtu.be/3-jYtciZBWc  ]

ประสบการณ์เกมที่ปรับปรุงขึ้นด้วยของรางวัลที่เพิ่มขึ้น

นอกจากคอนเทนต์ใหม่ต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ในอัปเดตนี้ยังมีข้อปรับปรุงอีกจำนวนมากที่จะเสริมประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้น่าพอใจยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เล่นบนมือถือ ระบบ Smart Aim ได้ถูกเพิ่มเข้าสู่เกม ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการเล็งเป้า

คำแนะนำ: ผู้เล่นจะต้องเข้าไปตั้งค่าดังกล่าวในหน้า Setting ภายในเกมด้วยตนเอง โดยเลือกตัวเลือก Smart Aim

 

สำหรับผู้เล่นทุก ๆ คน จะได้รับปริมาณของรางวัลที่ได้จากการทำภารกิจชนิดต่าง ๆ ในเกมเพิ่มมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นของรางวัลที่มอบให้สำหรับการเก็บค่า Rating ได้ตามที่กำหนดในทุก ๆ บทของโหมดเนื้อเรื่องระดับความยากปกติและของรางวัล DigiCash จะเพิ่มขึ้นจาก 30 เป็น 60

 

เกมเพลย์ใหม่
สำหรับผู้เล่นที่ได้ผ่านคอนเทนต์เนื้อเรื่องทั้งหมดไปอย่างรวดเร็ว อัปเดตใหม่ที่เพิ่มทั้งเรื่องราวและเกมเพลย์ใหม่ ๆ เข้าสู่เกมจึงมาถึงในเวลาที่เหมาะสมพอดี โดยด่านใหม่สไตล์เอเซีย “Tower Skirmish” ที่เพิ่มเข้าสู่เกมจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากด่านยอดนิยม “Clash of Horner” ให้เหล่า Adjutant สามารถสำรวจแผนที่ใหม่ได้อย่างอิสระ และชื่นชมการออกแบบฉากอันตระการตา พร้อมชวนเพื่อนมาร่วมสนุกในการต่อสู้แบบ Multiplayer ได้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีมินิเกมใหม่ “Lighting the Way” ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะมีเกมเพลย์สบาย ๆ คล้ายหมากรุก ให้เหล่า Adjutant ได้คลายเครียดระหว่างภารกิจอันดุเดือด

 

โปรโมชันแจกของรางวัลผ่านกิจกรรมและ Twitch Drop
ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษประจำอัปเดตรวมไปถึงกิจกรรมล๊อกอินประจำวันเพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมายในเกม หรือจะร่วมแคมเปญ Twitch Drop ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ให้ผู้เล่นที่รับชมไลฟ์สตรีมเกม Snowbreak ผ่าน Twitch ได้มีโอกาสรับของรางวัลในเกมจำนวนมาก เพียงแค่เชื่อมบัญชี Twitch เข้ากับบัญชีผู้เล่นทางลิงก์นี้ (https://snowbreak.amazingseasun.com/event/202307twitchdrops/index.html#/dashboard) และเริ่มรับชมสตรีมได้เลย

 

 

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่มีโอกาสได้ลองเล่นเกม เนื้อหาอันเข้มข้นและของรางวัลจากกิจกรรมในแพทช์ใหม่ทำให้ช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุดในการเริ่มต้น โดยของกิจกรรมแจกตัวละครระดับ 5 ดาวฟรีให้ผู้เล่นใหม่จะได้รับขยายเวลาออกไปอีก โหลดเกม Snowbreak: Containment Zone ได้เลยตอนนี้ (https://snowbreak.amazingseasun.com/#/en?id=1)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
ประกาศวันวางจำหน่ายของ World of Warcraft : The War Within