NEXON อัปเดตสนามแข่ง ‘KartRider: Drift’ ใหม่ 2 สนาม!

1,061 views
Share

  • เพิ่มสนามแข่งใหม่ทุก 1 เดือนเพื่อขยายพื้นที่ขับขี่
  • ปรับปรุงด้านต่างๆ จากความคิดเห็นของผู้เล่น อาทิ ฟังก์ชันรายการโปรดในแชตด่วน
  • แจ้งแนวทางพัฒนาเกม อาทิ พัฒนาระดับความสมบูรณ์แบบและความสะดวกสบายของการเล่นเกม

บริษัท NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน)ได้อัปเดตเกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลก KartRider: Drift ‘Season 3: Catch Me If You Can’ กลางซีซันพร้อมสนามแข่งใหม่ 2 สนาม ในวันที่ 10 ส.ค. เป็นที่เรียบร้อย

ในการอัปเดตรอบนี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการแข่งรถบนสนามแข่งใหม่ 2 สนาม ได้แก่ ‘Forest: Misty Falls’ และ ‘WKC Mexico Touring Rally’ ลักษณะเด่นของสนาม ‘Forest: Misty Falls’ คือการแข่งขันอันดุเดือดบนทางลัดเลาะช่วงต้นเกม เนื่องจากมีฉากหลังเป็นป่าลึกและน้ำตก ส่วนสนาม ‘WKC Mexico Touring Rally’ ในโหมดความเร็วก็จะมามอบความสนุกไม่เหมือนใคร โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของเม็กซิโก

พร้อมทั้งมีการรักษาองค์ประกอบที่ผู้เล่นชื่นชอบในต้นฉบับเดิมอย่างทางลาดชันหวาดเสียวและตรอกซอยแคบไว้เป็นอย่างดี โดย NEXON มีแผนจะขยายพื้นที่ขับขี่อย่างต่อเนื่องโดยจะเพิ่มสนามแข่งใหม่ทุก 1 เดือนนับตั้งแต่การอัปเดตกลางซีซัน 3

Forest: Misty Falls WKC Mexico Touring Rally

นอกจากสนามแข่งใหม่ 2 สนามแล้ว เราจะปรับปรุงด้านต่างๆ ภายในเกมเพิ่มด้วย เราจะเพิ่ม ‘ระบบเติบโต’ เข้ามาก่อนเพื่อให้ผู้เล่นเข้าร่วมคอนเทนต์ต่างๆ ของ KartRider: Drift แล้วได้รับรางวัลเมื่อมีการอัปเลเวล อีกทั้งจะลดความยากของภารกิจใน ‘โหมดชิงธง’ ด้วย และที่สำคัญเราจะขยายช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้เล่นโดยปรับให้ใช้อิโมจิบนแท่นรับรางวัลได้และเพิ่มฟังก์ชันรายการโปรดในแชตด่วนอีกด้วย

 

เราได้บอกเล่าแนวทางการพัฒนาที่กำลังดำเนินการอยู่ผ่านหน้าเว็บไซต์มา ณ โอกาสนี้แล้ว ซึ่งมีการแจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับการยกระดับความสมบูรณ์แบบของการเล่นเกมผ่านการปรับปรุงสถานะเครือข่ายและพัฒนาความสะดวกสบายผ่านการปรับ UI(ส่วนที่เชื่อมถึงผู้ใช้งาน) เราจะปรับปรุงด้านต่างๆ ในซีซัน 4 ต่อเนื่องจนถึงซีซัน 5 ตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นการตัดข้อจำกัดการใช้งานอันเนื่องมาจากไม่มีใบขับขี่หรือเพิ่มพื้นที่ฝึกขับขี่ระหว่างรอการเลือกจับคู่

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ KartRider: Drift : [ไปทันที]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
ประกาศวันวางจำหน่ายของ World of Warcraft : The War Within