Total War: WARHAMMER III เตรียมวางจำหน่าย DLC ใหม่ Shadows of Change 31 สิงหาคมนี้

701 views
Share

SEGA และ The Creative Assembly Limited ออกมาประกาศเตรียมส่ง DLC ตัวใหม่ของเกม Total War: WARHAMMER III อย่าง Shadows of Change มาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่ม Legendary Lord ทั้ง 3 เข้ามาใหม่สำหรับ Tzeentch, Grand Cathay และ Kislev ซึ่งใช้ได้ทั้งในแคมเปญ Realm of Chaos และ Immortal Empires พร้อมกับการอัพเดท 4.0

The Changeling, Tzeentch’s Trickster (Tzeentch): เป็นผู้แทรกซึมระดับปรมาจารย์ ปลุกลัทธิในการตั้งถิ่นฐานเพื่อชักใยพวกเขาให้เป็นไปตามแผนการของเขา เขาใช้การเลียนแบบ การเล่นตลกที่กล้าหาญและเล่ห์เหลี่ยมเพื่อกัดกร่อนพันธมิตรและเติมเชื้อเพลิงความขัดแย้ง มียูนิตที่ประกอบไปด้วย The Blue Scribes, Tzaangors, Cockatrice และ Mutalith Vortex Beast

Yuan Bo, The Jade Dragon (Grand Cathay): Yuan Bo, the Jade Dragon ขึ้นปกครอง Central Provinces of Cathay และเป็นผู้นำแห่ง Court of Celestial Sorcerers ใช่ ถ้าดูผิวเผิน Jade Dragon คือผู้บริหารระดับสูงสุดที่ปกครองเมือง Wei-jin และยังเป็นผู้จัดการจักรวรรดิ Cathay แต่เป็นเจ้าสายลับโดยแก่นแท้ พี่น้องต่างชื่นชอบเขา และอนาคตอันสดใสของ Grand Cathay อยู่ในการปกครองของคนที่มีความสามารถ มียูนิตที่ประกอบไปด้วย Jade Lion, Jet Lion, Onyx Crowmen และ Celestial General

Mother Ostankya, Daughter of the Forest (Kislev): เรื่องเล่าของเหล่ามอนสเตอร์และปีศาจหลอกหลอนหลากหลายอาณาจักรมานานหลายร้อยปี แต่เรื่องเล่าที่คอยเตือนใจเด็กๆ แห่ง Kislevite ว่าหากขัดคำสั่งนั้นจะเกิดอะไรขึ้นนั้นไม่ได้เป็นแค่นิทานปรัมปรา Mother Ostankya มีอยู่จริง ผู้คุ้มครองที่ซื่อตรงต่อดินแดนและคอยเช็คบิลคนที่จ้องทำลายดินแดน โดยดึงพลังจากป่าไม้ หนองบึง และแคว้นที่เธอปกครองมาใช้ เมื่อสงครามมาเยือน เธอจะออกมาอยู่แนวหน้า คอยปกป้องนักรบแห่ง Kislev และแผ่ความน่าหวาดกลัวให้ใครก็ตามที่ขวางเธอ มียูนิตที่ประกอบไปด้วย Hag Witch, Elemental Incarnate of Beasts, The Things in the Woods และ Akshina Rangers

นอกจากนี้ยังมีฟรีคอนเท้นต์ที่จะปลดล๊อคให้กับทุกคนที่เป็นเจ้าของ Total War: WARHAMMER III ด้วยอย่าง Legendary Hero Aekold Helbrass และยังมีความเปลี่ยนแปลงใหม่ที่จะมาในแพทช์ 4.0 ด้วย เช่น การปรับปรุงเรื่องของ campaign AI, garrisons, landmarks ใหม่สำหรับ legacy factions และการตั้งค่าระดับความยากเพิ่มเติม เป็นต้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.totalwar.com/blog/tww3_soc_thechangeling/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก