Marvel’s Spider-Man 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์เมือง New York และรายละเอียด Digital Deluxe Edition

4,385 views
Share

Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Insomniac Games ออกมาปล่อยคลิปใหม่ 2 คลิปของเกม Marvel’s Spider-Man 2 ซึ่งอย่างแรกเป็นการโชว์บรรยากาศของเมือง New York ที่ประกอบด้วยย่าน Brooklyn และ Queens ส่วนอีกคลิปจะโชว์รายละเอียดของคอนเทนต์สำหรับ Digital Deluxe Edition

โยรายละเอียดในคลิปที่ปล่อยออกมานั้น Creative Director คุณ Bryan Intihar ได้ออกมานำเสนอข้อมูลเชิงลึกของ Marvel’s New York บรรยากาศแผนที่ของเมืองที่จะมีจุดใหม่ๆ ให้ได้สำรวจ ซึ่งมีการเพิ่มขนาดของเมือง New York เป็น 2 เท่าให้แฟนๆ ได้โหนใยไปทั่วทั้งย่าน Brooklyn และ Queens พร้อมด้วยภารกิจเนื้อเรื่อง ภารกิจรอง และกิจกรรมในเมือง และการเคลื่อนที่แบบรวดเร็วขึ้นด้วย Web Wings แถมผู้เล่นยังสามารถสลับระหว่างฮีโร่ในทันทีทั้ง Peter Parker และ Miles Morales แบบไร้รอยต่อด้วยขุมพลังของ PS5

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ทีเด็ดด้วยชุดสกินของ Spider-Man ที่มีมากกว่า 65 ชุด ซึ่งรวมถึงการออกแบบต้นฉบับใหม่และตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากภาพยนตร์และการ์ตูน พร้อม Suit Styles ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดที่ปลดล็อคเฉดสีสำรองสำหรับชุดสูทบางชุด ซึ่งมีมากกว่า 200 วิธีให้ผู้เล่นได้แต่งตัว Spider-hero ของคุณ ทั้งนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามีการเปิดเผยรายละเอียดของ Marvel’s Spider-Man 2 Digital Deluxe Edition ซึ่งประกอบด้วยชุดสไปดี้สุดพิเศษ 10 ชุด ไอเท็มโหมดรูปภาพเพิ่มเติม และแต้มทักษะ 2 แต้ม ในการทำให้ชุดทั้ง 10 ชุดมีชีวิตขึ้นมา ทีมพัฒนาได้ร่วมมือกับศิลปินหลายคนทั้งจากการ์ตูน เกม และภาพยนตร์ เพื่อพูดคุยกับศิลปินในการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบ ซึ่งจะมีการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับในบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Insomniac Games ให้ติดตามกันเร็วๆ นี้

ทีมพัฒนามีการประกาศความร่วมมือพิเศษกับ EARTHGANG (feat. Benji) เพื่อนำเสนอ “Swing” เพลงใหม่ที่มีอยู่ใน Spider-Man 2 ของ Marvel โดยจะเปิดให้ฟังก่อนใครได้ในคลิปตัวอย่าง Digital Deluxe Edition trailer ด้านล่างนี้ ส่วนเพลงอื่นๆ รอฟังได้บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม

Marvel’s Spider-Man 2 มีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น