Marvel’s Spider-Man 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์เมือง New York และรายละเอียด Digital Deluxe Edition

4,381 views
Share

Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Insomniac Games ออกมาปล่อยคลิปใหม่ 2 คลิปของเกม Marvel’s Spider-Man 2 ซึ่งอย่างแรกเป็นการโชว์บรรยากาศของเมือง New York ที่ประกอบด้วยย่าน Brooklyn และ Queens ส่วนอีกคลิปจะโชว์รายละเอียดของคอนเทนต์สำหรับ Digital Deluxe Edition

โยรายละเอียดในคลิปที่ปล่อยออกมานั้น Creative Director คุณ Bryan Intihar ได้ออกมานำเสนอข้อมูลเชิงลึกของ Marvel’s New York บรรยากาศแผนที่ของเมืองที่จะมีจุดใหม่ๆ ให้ได้สำรวจ ซึ่งมีการเพิ่มขนาดของเมือง New York เป็น 2 เท่าให้แฟนๆ ได้โหนใยไปทั่วทั้งย่าน Brooklyn และ Queens พร้อมด้วยภารกิจเนื้อเรื่อง ภารกิจรอง และกิจกรรมในเมือง และการเคลื่อนที่แบบรวดเร็วขึ้นด้วย Web Wings แถมผู้เล่นยังสามารถสลับระหว่างฮีโร่ในทันทีทั้ง Peter Parker และ Miles Morales แบบไร้รอยต่อด้วยขุมพลังของ PS5

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ทีเด็ดด้วยชุดสกินของ Spider-Man ที่มีมากกว่า 65 ชุด ซึ่งรวมถึงการออกแบบต้นฉบับใหม่และตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากภาพยนตร์และการ์ตูน พร้อม Suit Styles ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดที่ปลดล็อคเฉดสีสำรองสำหรับชุดสูทบางชุด ซึ่งมีมากกว่า 200 วิธีให้ผู้เล่นได้แต่งตัว Spider-hero ของคุณ ทั้งนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามีการเปิดเผยรายละเอียดของ Marvel’s Spider-Man 2 Digital Deluxe Edition ซึ่งประกอบด้วยชุดสไปดี้สุดพิเศษ 10 ชุด ไอเท็มโหมดรูปภาพเพิ่มเติม และแต้มทักษะ 2 แต้ม ในการทำให้ชุดทั้ง 10 ชุดมีชีวิตขึ้นมา ทีมพัฒนาได้ร่วมมือกับศิลปินหลายคนทั้งจากการ์ตูน เกม และภาพยนตร์ เพื่อพูดคุยกับศิลปินในการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบ ซึ่งจะมีการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับในบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Insomniac Games ให้ติดตามกันเร็วๆ นี้

ทีมพัฒนามีการประกาศความร่วมมือพิเศษกับ EARTHGANG (feat. Benji) เพื่อนำเสนอ “Swing” เพลงใหม่ที่มีอยู่ใน Spider-Man 2 ของ Marvel โดยจะเปิดให้ฟังก่อนใครได้ในคลิปตัวอย่าง Digital Deluxe Edition trailer ด้านล่างนี้ ส่วนเพลงอื่นๆ รอฟังได้บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม

Marvel’s Spider-Man 2 มีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น