Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes ยืนยันวันวางจำหน่าย 23 เมษายน 2024

951 views
Share

หลังจากที่มีประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes จากเดิมในปี 2023 ไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 นั้น ล่าสุดทาง 505 Games ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายได้ออกมายืนยันวันวางจำหน่ายของเกมนี้ โดยจะออกมาให้เล่นกันในวันที่ 23 เมษายน 2024 บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ทั้ง Steam, Epic Games Store รวมถึง GOG

ภายในรายการ Nintendo Direct ที่ผ่านมา ทาง 505 Games และทีมพัฒนา Rabbit & Bear Studios ออกมายืนยันกำหนดวันวางจำหน่ายของเกม Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes ซึ่งก็คือ 23 เมษายน 2024 พร้อมยังได้ส่งภาพ key visual ใหม่ของเกมนี้ที่เป็นสามตัวละครหลักออกมาให้ดูกัน ประกอบไปด้วย Nowa, Seign, และ Marisa

Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes เป็นเกม JRPG ผลงานจากผู้พัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง คุณ Yoshitaka Murayama (Suikoden I & II) และคุณ Junko Kawano (Suikoden I & IV) ซึ่งยกระดับประสบการณ์เกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น (turn-based strategy game) ไปอีกระดับ ผ่านกราฟิกแบบ 2D ที่มีพื้นหลังเป็น 3D อย่างสวยงาม พร้อมด้วยเรื่องราวอันน่าติดติดที่มีตัวละครให้เล่นมากกว่า 100 ตัวละคร โดยทั้งหมดออกแบบมาให้ผสมผสานกันทั้งความทันสมัยและการต่อสู้แบบ JRPG สุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามกันได้ที่ https://eiyudenchronicle.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น