Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes ยืนยันวันวางจำหน่าย 23 เมษายน 2024

945 views
Share

หลังจากที่มีประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes จากเดิมในปี 2023 ไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 นั้น ล่าสุดทาง 505 Games ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายได้ออกมายืนยันวันวางจำหน่ายของเกมนี้ โดยจะออกมาให้เล่นกันในวันที่ 23 เมษายน 2024 บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ทั้ง Steam, Epic Games Store รวมถึง GOG

ภายในรายการ Nintendo Direct ที่ผ่านมา ทาง 505 Games และทีมพัฒนา Rabbit & Bear Studios ออกมายืนยันกำหนดวันวางจำหน่ายของเกม Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes ซึ่งก็คือ 23 เมษายน 2024 พร้อมยังได้ส่งภาพ key visual ใหม่ของเกมนี้ที่เป็นสามตัวละครหลักออกมาให้ดูกัน ประกอบไปด้วย Nowa, Seign, และ Marisa

Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes เป็นเกม JRPG ผลงานจากผู้พัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง คุณ Yoshitaka Murayama (Suikoden I & II) และคุณ Junko Kawano (Suikoden I & IV) ซึ่งยกระดับประสบการณ์เกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น (turn-based strategy game) ไปอีกระดับ ผ่านกราฟิกแบบ 2D ที่มีพื้นหลังเป็น 3D อย่างสวยงาม พร้อมด้วยเรื่องราวอันน่าติดติดที่มีตัวละครให้เล่นมากกว่า 100 ตัวละคร โดยทั้งหมดออกแบบมาให้ผสมผสานกันทั้งความทันสมัยและการต่อสู้แบบ JRPG สุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามกันได้ที่ https://eiyudenchronicle.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!