Crime Boss Rockay City พร้อมส่งส่วนเสริมใหม่ Dragon Gold Cup ให้ได้มันส์กันแล้วตอนนี้

330 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS ประกาศพร้อมส่งส่วนเสริมใหม่หรือ Expansion Pack ที่ชื่อว่า Dragon’s Gold Cup ให้แฟนๆ ของเกม Crime Boss: Rockay City ได้มันส์กันแล้วตอนนี้บน PC ผ่านร้านค้า Epic GamesStore, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S, รวมไปถึงการอัพเดทแพทช์ฟรีตัวล่าสุดที่จะมาช่วยในเรื่อง quality of life

Dragon’s Gold Cup พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ในราคา 364 บาท (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามแพลตฟอร์มและพื้นที่) ในส่วนเสริมตัวนี้ตัวเอกหัวร้อน Travis Baker (Michael Madsen) ร่วมมือกับ Dollar Dragon (Danny Trejo) เพื่อแทรกซึมเข้าไปในคลังที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนาและขโมยทองคำของราชา โดยจะมีเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวแบบใหม่เข้ามาให้ลุย สู่ความท้าทายในการทำคะแนนสูงสุด และปลดล๊อคสกิน Blue Dragon ต่อสู้กับ Gold Cup Heist ในโหมด Crime Time และ Urban Legends

นอกจากนั้นในส่วนของฟรีอัพเดทจะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมและการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมให้เล่นกันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตาม Crime Boss: Rockay City roadmap ส่วนถ้าใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออ่านแพทช์โน้ตก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ patch notes หรือเว็บไซต์หลัก https://visitrockaycity.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น