Crime Boss Rockay City พร้อมส่งส่วนเสริมใหม่ Dragon Gold Cup ให้ได้มันส์กันแล้วตอนนี้

322 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS ประกาศพร้อมส่งส่วนเสริมใหม่หรือ Expansion Pack ที่ชื่อว่า Dragon’s Gold Cup ให้แฟนๆ ของเกม Crime Boss: Rockay City ได้มันส์กันแล้วตอนนี้บน PC ผ่านร้านค้า Epic GamesStore, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S, รวมไปถึงการอัพเดทแพทช์ฟรีตัวล่าสุดที่จะมาช่วยในเรื่อง quality of life

Dragon’s Gold Cup พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ในราคา 364 บาท (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามแพลตฟอร์มและพื้นที่) ในส่วนเสริมตัวนี้ตัวเอกหัวร้อน Travis Baker (Michael Madsen) ร่วมมือกับ Dollar Dragon (Danny Trejo) เพื่อแทรกซึมเข้าไปในคลังที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนาและขโมยทองคำของราชา โดยจะมีเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวแบบใหม่เข้ามาให้ลุย สู่ความท้าทายในการทำคะแนนสูงสุด และปลดล๊อคสกิน Blue Dragon ต่อสู้กับ Gold Cup Heist ในโหมด Crime Time และ Urban Legends

นอกจากนั้นในส่วนของฟรีอัพเดทจะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมและการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมให้เล่นกันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตาม Crime Boss: Rockay City roadmap ส่วนถ้าใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออ่านแพทช์โน้ตก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ patch notes หรือเว็บไซต์หลัก https://visitrockaycity.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!