TEKKEN 8 พร้อมให้คุณเข้าร่วมการต่อสู้นัดถัดไป ในการทดสอบเกมรอบ CLOSED BETA TEST ตุลาคมนี้

580 views
Share

ผู้เข้าร่วมการทดสอบจะได้เล่นตัวละคร 19 ตัวในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ โดยจะได้เป็นหนึ่งในผู้สัมผัสกับ “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ใหม่แกะกล่องของ TEKKEN 8 ก่อนใคร

สิงคโปร์ – 19 กันยายน 2023 – TEKKEN™ 8 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในผลงานล่าสุดที่นำแฟรนไชส์เกมในตำนานนี้ไปสู่ยุคใหม่และมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค ์ให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดในซีรีส์นี้ โดยในวันนี้ Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศเปิดการทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test (CBT) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม บนคอนโซล PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง STEAM® การลงทะเบียนเปิดแล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/.

TEKKEN 8 เป็นผลงานพัฒนาของ Bandai Namco Studios ด้วย Unreal Engine 5 โดยให้คำมั่นสัญญาว่าเกมนี้จะเป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟรนไชส์เกมต่อสู้ เกมนี้มาพร้อมกับภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งรวมถึงตัวละครที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่โดยสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมอันตระการตา ทั้งยังมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่ “ดุดัน” ซึ่งช่วยให้แอ็กชันมันสะใจระดับสูงสุดโดยให้อภิสิทธิ์แก่ผู้ที่เป็นฝ่ายรุกอยู่ตลอดเวลา TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 เฉพาะบนคอนโซล PlayStation®5 , Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง STEAM® เท่านั้น

การทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ CBT ให้ผู้เล่นได้สู้กันแบบตัวต่อตัวในรูปแบบออนไลน์ด้วยการจับคู่ข้ามแพลตฟอร์ม เป็นการยกระดับการแข่งขันโดยให้ผู้เล่นได้จับคู่กับผู้เล่นอื่นโดยไม่คำนึงว่าแต่ละคนจะเล่นจากที่ไหน และยังเปิดโอกาสให้ทดลอง “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ซึ่งเป็นล็อบบี้ที่ให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นพร้อมทั้งลองคุณสมบัติใหม่และโหมดต่างๆ ของเกม ขณะอยู่ในเลานจ์ ผู้เล่นสามารถสร้างอวาตาร์ในแบบของตัวเองเพื่อพบปะและตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นผ่านการสนทนาหรือส่งอิโมติคอน ทั้งยังสามารถจับคู่ ทดลองการปรับแต่งโดยละเอียด และโหมดที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายผ่านพื้นที่ทั้งสี่ที่เรียกว่าพื้นที่ต่อสู้, พื้นที่ปรับแต่ง, พื้นที่โรงฝึก และพื้นที่ชายหาด นอกจากนี้เลานจ์ยังมาพร้อมกับเกม Tekken Ball มินิเกมสุดโปรดของทุกๆ คนที่กลับมาใหม่ในครั้งนี้หลังจากที่ได้เคยเปิดศึกเป็นครั้งแรกใน TEKKEN 3 โดยการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจจะดำเนินไปบนสนามวอลเลย์บอลชายหาด การทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ CBT นี้จะให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองคุณสมบัติในพื้นที่ต่อสู้และพื้นที่ปรับแต่ง โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคุณสมบัติอื่นๆ ใน “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ได้ โดยจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้

การทดสอบเกมรอบ CBT ให้คุณได้เล่นตัวละคร 19 ตัวซึ่งมีทั้งตัวละครยอดนิยมที่กลับมาอีกครั้งตลอดจนนักสู้หน้าใหม่ จิน, คาซึยะ, จุน, พอล, ลอว์, คิง, ลาร์ส, แจ็ค 8, เสี่ยวหยู, นีน่า, ลีรอย, ลิลี่, อาสึกะ, ฮวารัง, ไบรอัน และคลาวดิโอ จะกลับมาให้คุณเล่นในการทดสอบรอบนี้ พร้อมกับตัวละครที่ใช้เล่นได้ตัวใหม่ ได้แก่ อาซูเซนา, เรเวน และเฟิงที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ผู้เล่นยังจะได้ชมสภาพแวดล้อมหลากหลายรูปแบบที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเอียดอ่อนและตระการตา โดยผู้เล่นอาจจะคุ้นตากับภาพบางส่วนจากวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำการเล่นเกมและเปิดตัวตัวละครมาบ้างแล้ว เช่น ลานกลางเมือง (ตอนเย็น), เกาะยาคุชิมะ, โรงเก็บเครื่องบิน, สถานที่ศักดิ์สิทธิ์, สมรภูมิ และฟาร์มออร์ติซ ด่านใหม่ที่เพิ่มเข้ามาตั้งแต่การทดสอบรอบ Closed Network

อย่าพลาดชมวิดีโอเทรลเลอร์เปิดตัวของ “เฟิง”ได้ตามลิงก์นี้:

ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ Closed Beta ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/. ผู้ต้องการเข้าร่วมการทดสอบไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Xbox Live Gold หรือ PlayStation®Plus สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบเกมรอบ Closed Network เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้ดาวน์โหลดตัวเกมไว้แล้วจะสามารถเล่นเกมรอบ Closed Beta Test ได้หลังจากอัปเดตแล้ว

ดูวันเวลาและรายละเอียดสำหรับการทดสอบเกมรอบ Beta ด้านล่างนี้

  •  11 ตุลาคม 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) – ปิดรับลงทะเบียน
  • 18 ตุลาคม 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) – ผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทดสอบเกมจะได้รับการแจ้งเตือนพร้อมกับรหัสสำหรับเข้าร่วม
  • 20 ตุลาคม 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) – เริ่มทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test
  • 21 ตุลาคม 15.00 น. – 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) – หยุด Closed Beta Test ชั่วคราวเพื่อปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์
  • 23 ตุลาคม 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) – สิ้นสุดการทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ Closed Beta Test รวมถึงคำถามที่พบบ่อยและข้อมูลจำเพาะของ PC ที่ใช้เล่นเกมได้ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/​​​​​​​​​​​​​​.

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่เว็บไซต์ของเราหรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !