TEKKEN 8 พร้อมให้คุณเข้าร่วมการต่อสู้นัดถัดไป ในการทดสอบเกมรอบ CLOSED BETA TEST ตุลาคมนี้

575 views
Share

ผู้เข้าร่วมการทดสอบจะได้เล่นตัวละคร 19 ตัวในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ โดยจะได้เป็นหนึ่งในผู้สัมผัสกับ “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ใหม่แกะกล่องของ TEKKEN 8 ก่อนใคร

สิงคโปร์ – 19 กันยายน 2023 – TEKKEN™ 8 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในผลงานล่าสุดที่นำแฟรนไชส์เกมในตำนานนี้ไปสู่ยุคใหม่และมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค ์ให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดในซีรีส์นี้ โดยในวันนี้ Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศเปิดการทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test (CBT) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม บนคอนโซล PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง STEAM® การลงทะเบียนเปิดแล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/.

TEKKEN 8 เป็นผลงานพัฒนาของ Bandai Namco Studios ด้วย Unreal Engine 5 โดยให้คำมั่นสัญญาว่าเกมนี้จะเป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟรนไชส์เกมต่อสู้ เกมนี้มาพร้อมกับภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งรวมถึงตัวละครที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่โดยสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมอันตระการตา ทั้งยังมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่ “ดุดัน” ซึ่งช่วยให้แอ็กชันมันสะใจระดับสูงสุดโดยให้อภิสิทธิ์แก่ผู้ที่เป็นฝ่ายรุกอยู่ตลอดเวลา TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 เฉพาะบนคอนโซล PlayStation®5 , Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง STEAM® เท่านั้น

การทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ CBT ให้ผู้เล่นได้สู้กันแบบตัวต่อตัวในรูปแบบออนไลน์ด้วยการจับคู่ข้ามแพลตฟอร์ม เป็นการยกระดับการแข่งขันโดยให้ผู้เล่นได้จับคู่กับผู้เล่นอื่นโดยไม่คำนึงว่าแต่ละคนจะเล่นจากที่ไหน และยังเปิดโอกาสให้ทดลอง “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ซึ่งเป็นล็อบบี้ที่ให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นพร้อมทั้งลองคุณสมบัติใหม่และโหมดต่างๆ ของเกม ขณะอยู่ในเลานจ์ ผู้เล่นสามารถสร้างอวาตาร์ในแบบของตัวเองเพื่อพบปะและตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นผ่านการสนทนาหรือส่งอิโมติคอน ทั้งยังสามารถจับคู่ ทดลองการปรับแต่งโดยละเอียด และโหมดที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายผ่านพื้นที่ทั้งสี่ที่เรียกว่าพื้นที่ต่อสู้, พื้นที่ปรับแต่ง, พื้นที่โรงฝึก และพื้นที่ชายหาด นอกจากนี้เลานจ์ยังมาพร้อมกับเกม Tekken Ball มินิเกมสุดโปรดของทุกๆ คนที่กลับมาใหม่ในครั้งนี้หลังจากที่ได้เคยเปิดศึกเป็นครั้งแรกใน TEKKEN 3 โดยการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจจะดำเนินไปบนสนามวอลเลย์บอลชายหาด การทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ CBT นี้จะให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองคุณสมบัติในพื้นที่ต่อสู้และพื้นที่ปรับแต่ง โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคุณสมบัติอื่นๆ ใน “เลานจ์ต่อสู้ TEKKEN” ได้ โดยจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้

การทดสอบเกมรอบ CBT ให้คุณได้เล่นตัวละคร 19 ตัวซึ่งมีทั้งตัวละครยอดนิยมที่กลับมาอีกครั้งตลอดจนนักสู้หน้าใหม่ จิน, คาซึยะ, จุน, พอล, ลอว์, คิง, ลาร์ส, แจ็ค 8, เสี่ยวหยู, นีน่า, ลีรอย, ลิลี่, อาสึกะ, ฮวารัง, ไบรอัน และคลาวดิโอ จะกลับมาให้คุณเล่นในการทดสอบรอบนี้ พร้อมกับตัวละครที่ใช้เล่นได้ตัวใหม่ ได้แก่ อาซูเซนา, เรเวน และเฟิงที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ผู้เล่นยังจะได้ชมสภาพแวดล้อมหลากหลายรูปแบบที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเอียดอ่อนและตระการตา โดยผู้เล่นอาจจะคุ้นตากับภาพบางส่วนจากวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำการเล่นเกมและเปิดตัวตัวละครมาบ้างแล้ว เช่น ลานกลางเมือง (ตอนเย็น), เกาะยาคุชิมะ, โรงเก็บเครื่องบิน, สถานที่ศักดิ์สิทธิ์, สมรภูมิ และฟาร์มออร์ติซ ด่านใหม่ที่เพิ่มเข้ามาตั้งแต่การทดสอบรอบ Closed Network

อย่าพลาดชมวิดีโอเทรลเลอร์เปิดตัวของ “เฟิง”ได้ตามลิงก์นี้:

ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ Closed Beta ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/. ผู้ต้องการเข้าร่วมการทดสอบไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Xbox Live Gold หรือ PlayStation®Plus สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบเกมรอบ Closed Network เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้ดาวน์โหลดตัวเกมไว้แล้วจะสามารถเล่นเกมรอบ Closed Beta Test ได้หลังจากอัปเดตแล้ว

ดูวันเวลาและรายละเอียดสำหรับการทดสอบเกมรอบ Beta ด้านล่างนี้

  •  11 ตุลาคม 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) – ปิดรับลงทะเบียน
  • 18 ตุลาคม 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) – ผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทดสอบเกมจะได้รับการแจ้งเตือนพร้อมกับรหัสสำหรับเข้าร่วม
  • 20 ตุลาคม 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) – เริ่มทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test
  • 21 ตุลาคม 15.00 น. – 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) – หยุด Closed Beta Test ชั่วคราวเพื่อปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์
  • 23 ตุลาคม 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) – สิ้นสุดการทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบเกม TEKKEN 8 รอบ Closed Beta Test รวมถึงคำถามที่พบบ่อยและข้อมูลจำเพาะของ PC ที่ใช้เล่นเกมได้ที่ https://tk8.tekken-official.jp/cbt/en/​​​​​​​​​​​​​​.

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่เว็บไซต์ของเราหรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!