Star Ocean: The Second Story R เผยตัวอย่างใหม่พร้อมปล่อย Demo ให้โหลดไปลองเล่นได้แล้วตอนนี้

818 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา Gemdrops ส่งตัวอย่างใหม่ของเกม Star Ocean: The Second Story R ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันพร้อมกับมีการส่ง Demo หรือตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองมาให้ได้โหลดไปเล่นกันแล้วตอนนี้ ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC Steam

สำหรับ Star Ocean: The Second Story R เป็นเกมที่หยิบเอา Star Ocean: The Second Story ภาคที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1999 กลับมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่โดยให้งานกราฟิกออกมาในสไตล์ภาพของ 2D-HD หรือแบบเกม Octopath Traveler ซึ่งในเกมนี้จะมีฉากหลังแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ ในขณะที่กลมกลืนกับตัวละครซึ่งเป็น Pixel 2D นั่นเอง โดยความสนุกก็คือรูปแบบการต่อสู้จะเป็น real-time action ให้เราได้กดใช้สกิลพิเศษด้วยการกดปุ่มเพียงแค่ปุ่มเดียว และยังมีองค์ประกอบใหม่เพิ่มเข้ามาในการต่อสู้ทำให้มีความเป็นกลยุทธ์มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งระบบ “Break” และ “Assault Action” แถมด้วยการทำ Combo Link ของตัวละครแต่ละตัวได้แบบง่ายดายและสุดมันส์ด้วย นอกจากนี้ก็มีฟีเจอร์อีกมากมายและมินิเกมให้แฟนๆ ได้สนุกันด้วย

Star Ocean: The Second Story R มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5 , PlayStation 4 ,Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2024

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น