Star Ocean: The Second Story R เผยตัวอย่างใหม่พร้อมปล่อย Demo ให้โหลดไปลองเล่นได้แล้วตอนนี้

814 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา Gemdrops ส่งตัวอย่างใหม่ของเกม Star Ocean: The Second Story R ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันพร้อมกับมีการส่ง Demo หรือตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองมาให้ได้โหลดไปเล่นกันแล้วตอนนี้ ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC Steam

สำหรับ Star Ocean: The Second Story R เป็นเกมที่หยิบเอา Star Ocean: The Second Story ภาคที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1999 กลับมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่โดยให้งานกราฟิกออกมาในสไตล์ภาพของ 2D-HD หรือแบบเกม Octopath Traveler ซึ่งในเกมนี้จะมีฉากหลังแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ ในขณะที่กลมกลืนกับตัวละครซึ่งเป็น Pixel 2D นั่นเอง โดยความสนุกก็คือรูปแบบการต่อสู้จะเป็น real-time action ให้เราได้กดใช้สกิลพิเศษด้วยการกดปุ่มเพียงแค่ปุ่มเดียว และยังมีองค์ประกอบใหม่เพิ่มเข้ามาในการต่อสู้ทำให้มีความเป็นกลยุทธ์มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งระบบ “Break” และ “Assault Action” แถมด้วยการทำ Combo Link ของตัวละครแต่ละตัวได้แบบง่ายดายและสุดมันส์ด้วย นอกจากนี้ก็มีฟีเจอร์อีกมากมายและมินิเกมให้แฟนๆ ได้สนุกันด้วย

Star Ocean: The Second Story R มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5 , PlayStation 4 ,Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2024

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!