Heir of light: Eclipse เกมมือถือภาคต่อจาก IP ชื่อดัง เปิดกิจกรรมให้สุ่มฟรี 1000 ครั้ง! พร้อมกิจฯแจกของเพียบ!

743 views
Share

“Heir of Light: Eclipse” เปิดให้บริการแล้ว! พร้อมรับสิทธิ์พิเศษซัมมอนสูงสุดถึง 1000 ครั้ง!! และรับบริวารสาวสวย นูอา ตั้งแต่วันแรกของการเข้าเกม!

 

เกม RPG ที่หลายคนรอคอยอย่าง “Heir of Light: Eclipse” ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้ามารับบทเป็นทายาทแห่งแสง ที่จะนำเหล่าผู้กล้าที่มีทั้งสาวสวยและหนุ่มหล่อมากมายออกไปผจญภัยในโลก Dark Fantasy ตามแบบฉบับของ Hier of Light และต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์จากความมืดมิดมากมายที่รอคุณอยู่!

สำหรับกิจกรรมช่วงเปิดตัวนี้ ทาง Heir of Light: Eclipse ยังได้จัดอีเวนท์พิเศษให้เหล่าทายาทแห่งแสงทุกคนที่เข้าเกม ได้รับสิทธิ์ในการสุ่มตัวละครวันละ 20 ครั้ง ในทุกๆ วัน และสามารถรับได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 50 วัน รวมเป็นจำนวนสูงสุดถึง 1000 ครั้ง!! link

และนอกจากจะได้รับสิทธิ์สุ่มบริวารอย่างจุใจแล้วผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลที่มีทั้ง Galaxy Z Flip5 Galaxy S23 Apple Watch SE และอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ ทั้ง
กิจกรรมไต่หออับบาดัน ที่ให้ผู้เล่นอวดผลงานการไต่หอบาดัน ดันเจี้ยนหอคอยที่จะเป็นตัววัดฝีมือการจัดทีมของผู้เล่น โดยใครที่สามารถทำอันดับสูงสุดของหอคอยอับบาดัน จะได้รับรางวัลดังนี้

 

ㄴอันดับ 1 : Galaxy S23 (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 2 : Apple Watch SE (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 3 : Razer Hammerhead True Wireless (Gen 2) (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 4 – 30 : Summon Stone Chest x30 (x27 รางวัล)

ㄴอันดับ 31 – 50 : Karat x3,000 (x20 รางวัล)

 

รายละเอียดกิจกรรมไต่หออับบาดัน : https://www.facebook.com/HOL.Eclipse.TH/posts/pfbid031RaaThYFE5iuCUv2uPL5r4nod8Xj5D8B3RGEJXkmdKxbi2ihE6Ds84kMFA4FzbNjl

link

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ไม่ถนัดแข่งขันความเก่งของทีม และทุกคนสามารถร่วมได้โดยง่าย เพียงใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Galaxy Z Flip5 Apple Watch SE ไปในทันที สำหรับรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่หน้าเพจหลักของเกมเลยนะ!

รายละเอียดกิจกรรมช้อปแหลก : https://www.facebook.com/HOL.Eclipse.TH/posts/pfbid0hcTEbgeSHHui3ayXJ37zZ57QixBv5No2SP1VwMAWqUozCtWX2A5HH2hCrAK6XqKvl

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้ที่หน้าแฟนเพจหลักของ Heir of Light: Eclipse คลิกเลย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !