Heir of light: Eclipse เกมมือถือภาคต่อจาก IP ชื่อดัง เปิดกิจกรรมให้สุ่มฟรี 1000 ครั้ง! พร้อมกิจฯแจกของเพียบ!

740 views
Share

“Heir of Light: Eclipse” เปิดให้บริการแล้ว! พร้อมรับสิทธิ์พิเศษซัมมอนสูงสุดถึง 1000 ครั้ง!! และรับบริวารสาวสวย นูอา ตั้งแต่วันแรกของการเข้าเกม!

 

เกม RPG ที่หลายคนรอคอยอย่าง “Heir of Light: Eclipse” ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้ามารับบทเป็นทายาทแห่งแสง ที่จะนำเหล่าผู้กล้าที่มีทั้งสาวสวยและหนุ่มหล่อมากมายออกไปผจญภัยในโลก Dark Fantasy ตามแบบฉบับของ Hier of Light และต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์จากความมืดมิดมากมายที่รอคุณอยู่!

สำหรับกิจกรรมช่วงเปิดตัวนี้ ทาง Heir of Light: Eclipse ยังได้จัดอีเวนท์พิเศษให้เหล่าทายาทแห่งแสงทุกคนที่เข้าเกม ได้รับสิทธิ์ในการสุ่มตัวละครวันละ 20 ครั้ง ในทุกๆ วัน และสามารถรับได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 50 วัน รวมเป็นจำนวนสูงสุดถึง 1000 ครั้ง!! link

และนอกจากจะได้รับสิทธิ์สุ่มบริวารอย่างจุใจแล้วผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลที่มีทั้ง Galaxy Z Flip5 Galaxy S23 Apple Watch SE และอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ ทั้ง
กิจกรรมไต่หออับบาดัน ที่ให้ผู้เล่นอวดผลงานการไต่หอบาดัน ดันเจี้ยนหอคอยที่จะเป็นตัววัดฝีมือการจัดทีมของผู้เล่น โดยใครที่สามารถทำอันดับสูงสุดของหอคอยอับบาดัน จะได้รับรางวัลดังนี้

 

ㄴอันดับ 1 : Galaxy S23 (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 2 : Apple Watch SE (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 3 : Razer Hammerhead True Wireless (Gen 2) (x1 รางวัล)

ㄴอันดับ 4 – 30 : Summon Stone Chest x30 (x27 รางวัล)

ㄴอันดับ 31 – 50 : Karat x3,000 (x20 รางวัล)

 

รายละเอียดกิจกรรมไต่หออับบาดัน : https://www.facebook.com/HOL.Eclipse.TH/posts/pfbid031RaaThYFE5iuCUv2uPL5r4nod8Xj5D8B3RGEJXkmdKxbi2ihE6Ds84kMFA4FzbNjl

link

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ไม่ถนัดแข่งขันความเก่งของทีม และทุกคนสามารถร่วมได้โดยง่าย เพียงใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Galaxy Z Flip5 Apple Watch SE ไปในทันที สำหรับรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่หน้าเพจหลักของเกมเลยนะ!

รายละเอียดกิจกรรมช้อปแหลก : https://www.facebook.com/HOL.Eclipse.TH/posts/pfbid0hcTEbgeSHHui3ayXJ37zZ57QixBv5No2SP1VwMAWqUozCtWX2A5HH2hCrAK6XqKvl

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้ที่หน้าแฟนเพจหลักของ Heir of Light: Eclipse คลิกเลย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!