พบกับภาคต่อของอนิเมะจากเกมดัง “Umamusume Pretty Derby Season 3” เริ่มฉายตอนแรก 4 ตุลาคมนี้! บน YouTube: Ani-One Thailand 

560 views
Share

ผลงานต้นฉบับโดย Cygames สตูดิโอผู้พัฒนาเกมญี่ปุ่นชื่อดังระดับโลกอย่าง “Umamusume Pretty Derby” จากเกมมือถือยอดนิยมและรายได้สูงอันดับต้นในประเทศญี่ปุ่น สู่ภาคที่สามของผลงานอนิเมะที่แฟนๆ ต่างรอคอย! “Umamusume Pretty Derby Season 3” พร้อมฉายตอนแรก วันที่ 4 ตุลาคมนี้!

โดยสำหรับเนื้อเรื่องในซีซั่นที่ 3 นี้ จะเล่าเรื่องราวของสองตัวละครเอกใหม่ “คิตะซันแบล็ก” และ “ซาโตโนะไดมอนด์” สองสาวม้าที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่แข่ง ทั้งสองคนได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเทรเซน เพื่อที่จะเป็นสาวม้าอย่าง “โทไกเทย์โอ” และ “เมจิโระ แม็คควีน” อย่างที่ใฝ่ฝันไว้ และเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อที่จะเป็นสาวม้าสามมงกุฎไร้พ่าย!

อนิเมะ “Umamusume Pretty Derby” นั้นเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์อุมะมุสึเมะจากทาง Cygames ที่ได้รังสรรค์โลกของสาวม้าโดยมีต้นแบบและเรื่องราวจากม้าแข่งในญี่ปุ่นตัวจริง และทั้งอนิเมะและตัวเกมก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยในซีซั่นที่สามนี้ก็เป็นอีกการสานต่อเรื่องราวอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ ต่างรอคอย!

เตรียมรับชม “Umamusume Pretty Derby Season 3” ได้บน YouTube: Ani-One Thailand เริ่มตอนแรก วันที่ 4 ตุลาคมนี้! ชมฟรี! ติดตามได้เลยที่ https://bit.ly/AniOneTH และติดตามข่าวสารอัพเดตและอนิเมะใหม่ได้ที่ เพจ Ani-One Thailand

 

#AniOne #AniOneThailand #อนิเมะ #anime #อนิเมะซับไทย #UmaMusume

 

ประวัติของสองตัวละครหลักในซีซั่นที่สาม

“คิตะซันแบล็ก” 

สาวม้าที่ร่าเริงและสดใส รวมถึงชอบงานเทศกาลสุดๆ! ถ้าเห็นคนที่ลำบากอยู่จะเข้าไปช่วย หากมีคนที่ทุกข์ใจก็จะคอยรับฟัง…เด็กสาวผู้อ่อนโยนที่ผู้คนมากมายต่างเอ็นดู แม้ในบางครั้งจะมีหลุดปากจัดอยู่บ้าง และตัวเธอตอนนี้นั้นยังไม่รู้ถึงความฝัน เพราะเหตุนั้นเธอจึงวิ่งไปด้วยรอยยิ้มอันสดใหม่ทุกครั้ง เพื่อมุ่งสู่อนาคตที่เต็มไปด้วยแสงอันเจิดจ้า!

“ซาโตโนะไดมอนด์”

สาวม้าที่เกิดมาในตระกูลอันมั่งคั่ง และถูกฟูมฟักด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยมประดุจไข่ในหิน และอาจด้วยเพราะเหตุนั้น จึงทำให้เธอไม่ค่อยรับรู้โลกภายนอกเท่าไหร่ แม้จะเป็นคนที่ซื่อตรงและอบอุ่น รวมถึงมีความเป็นคุณหนูอยู่ก็ตาม แต่ภายในใจกลับเก็บงำความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าระดับเพชรแท้ จะปัดเป่าเรื่องร้ายให้หมดไป เพื่อทำความฝันของครอบครัวให้เป็นจริง ในวันนี้เธอก็ยังลงแข่งเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้