‘SYNCED: The First Arena’ งานออฟไลน์ครั้งแรกกับผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน ชาวคอมมูนิตี้สุดน่ารักร่วมเล่นเกมและรับของรับของที่ระลึกกลับบ้านล้นมือ!

708 views
Share

 

  • SYNCED จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรก ‘SYNCED: The First Arena’ ชวนแฟนเกมมาเล่นแบบแคชชวลแมตช์กระชับมิตร รับของแจกเพียบ
  • งานจัดขึ้นเมื่อ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมแจกของที่ระลึกมากมาย อาทิ แผ่นรองเม้าส์สุดลิมิเต็ด และ อาวุธปืนระดับทอง!
  • ผู้ร่วมงานกว่า 100 คน ร่วมเล่นกิจกรรมและสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้กับตัวงานอย่างต่อเนื่อง

 

3 ตุลาคม 2023 – Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรกให้กับเกม SYNCED เกม PC แนว RPG Rogue-Looter Shooter กับงาน ‘SYNCED: The First Arena’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 12.00 ถึง 18.00 น. ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากคอมมูนิตี้ผู้เล่นเป็นอย่างดี มีผู้ร่วมงานกว่า 100 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นใหม่ หรือแม้กระทั่งเหล่าสตรีมเมอร์ และทีม Esports อย่าง Attack All Around ต่างมาปรากฎตัวในงานนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลให้กับผู้มาร่วมงานกันไปแบบจุกๆ อีกด้วย

ภายในงาน  “SYNCED: The First Arena” มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้ามาเล่นเกมและรับของที่ระลึกกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่

  • ‘Runner Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน
  • ‘Influencer Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง
  • กิจกรรมทดลองเล่นเกม SYNCED ฟรี 30 นาที

โดยภายในกิจกรรม ‘Influencer Match’ นั้นได้มี Influencer สาย FPS Shooting ชื่อดังมาร่วมเล่นเกมกับเหล่าผู้เล่นถึง 3 คน อาทิ GawGaBa, BADNESS GAMER และ JEDDOO ซึ่งทั้ง 3 คนจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาประจำทีมของตนเอง และเล่นเกม SYNCED พร้อมกัน ใครทำเวลาได้ไวสุดและจบด่านก่อนก็จะพาลูกทีมไปรับรางวัลกันแบบปลื้มปริ่ม!

นอกจากนี้ ‘SYNCED: The First Arena’ ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษ ด้วยการเชิญแขกตัวตึง จากทีม Attack All Around ได้แก่คุณ Baiifern, MoDra และ ZOFIRST มาร่วมเล่นกิจกรรม และแจกลายเซ็นให้กับผู้ร่วมงาน,แฟนคลับ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะเต็มอิ่มกับของที่ระลึกที่ได้แล้ว ยังอิ่มกับบรรยากาศดีๆ ภายในงานไปอีกด้วย

ทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ ทั้งที่สะดวกมาร่วมงานและไม่ได้มาในวันดังกล่าว ทีมงาน Level Infinite ประเทศไทย จะพัฒนาและสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมคอมมูนิตี้เกมแบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอน โปรดติดตาม Official Facebook ของเราไว้ เพื่อให้ไม่พลาดกิจกรรมต่างๆ

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘SYNCED: The First Arena” เพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

Link: https://www.facebook.com/SYNCED.TH

ติดตามช่องทาง Official ของ SYNCED ได้ที่นี่

 

ดาวน์โหลดเกม SYNCED เล่นฟรี! ได้แล้ววันนี้บน STEAM, Epic Games Store และเว็ปไซต์ syncedthegame.com

 

เกี่ยวกับ NExT Studios

NExT มอบสภาพแวดล้อมที่ล้ำสมัยสำหรับนักพัฒนาโดยยึดมั่นในค่านิยมหลักในการแสวงหา “ประสบการณ์และเทคโนโลยีใหม่” เกมของบริษัทฯครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มพีซี คอนโซล และมือถือ รวมถึงเกม Iris.Fall ที่วาดด้วยมือ เกม Unheard นักสืบที่ใช้เสียง เกมผจญภัยแบบร่วมมืออย่าง Biped และเกม Crown Trick ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายจาก IGF, SXSW, Webby ฯลฯ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NExT Studios ที่ www.nextstudios.com และติดตาม Twitter, Instagram, Facebook และ YouTube

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไรก็ตาม ตัวแบรนด์ Level Infinite ให้บริการและมีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ ทั้งผู้พัฒนาเกมและ สตูดิโอเกมทั่วโลก เพื่อปลดล็อคศักยของเกมให้หลากหลายและเพื่อเสริมคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

 

Level Infinite มีเกมที่เปิดให้บริการและเป็นที่ชื่นชอบมากมายอาทิ PUBG MOBILE, Goddess of Victory: NIKKE และ SYNCED เกมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีเกมที่เป็นการร่วมมือกันกับพาร์ทเนอร์เช่น  Warhammer 40,000: Darktide ของ Fatshark, Dune: Awakening จาก Funcom, Nightingale จาก Inflexion Studios และอีกมากมาย

 

หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!