‘SYNCED: The First Arena’ งานออฟไลน์ครั้งแรกกับผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน ชาวคอมมูนิตี้สุดน่ารักร่วมเล่นเกมและรับของรับของที่ระลึกกลับบ้านล้นมือ!

698 views
Share

 

  • SYNCED จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรก ‘SYNCED: The First Arena’ ชวนแฟนเกมมาเล่นแบบแคชชวลแมตช์กระชับมิตร รับของแจกเพียบ
  • งานจัดขึ้นเมื่อ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมแจกของที่ระลึกมากมาย อาทิ แผ่นรองเม้าส์สุดลิมิเต็ด และ อาวุธปืนระดับทอง!
  • ผู้ร่วมงานกว่า 100 คน ร่วมเล่นกิจกรรมและสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้กับตัวงานอย่างต่อเนื่อง

 

3 ตุลาคม 2023 – Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรกให้กับเกม SYNCED เกม PC แนว RPG Rogue-Looter Shooter กับงาน ‘SYNCED: The First Arena’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 12.00 ถึง 18.00 น. ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากคอมมูนิตี้ผู้เล่นเป็นอย่างดี มีผู้ร่วมงานกว่า 100 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นใหม่ หรือแม้กระทั่งเหล่าสตรีมเมอร์ และทีม Esports อย่าง Attack All Around ต่างมาปรากฎตัวในงานนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลให้กับผู้มาร่วมงานกันไปแบบจุกๆ อีกด้วย

ภายในงาน  “SYNCED: The First Arena” มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้ามาเล่นเกมและรับของที่ระลึกกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่

  • ‘Runner Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน
  • ‘Influencer Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง
  • กิจกรรมทดลองเล่นเกม SYNCED ฟรี 30 นาที

โดยภายในกิจกรรม ‘Influencer Match’ นั้นได้มี Influencer สาย FPS Shooting ชื่อดังมาร่วมเล่นเกมกับเหล่าผู้เล่นถึง 3 คน อาทิ GawGaBa, BADNESS GAMER และ JEDDOO ซึ่งทั้ง 3 คนจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาประจำทีมของตนเอง และเล่นเกม SYNCED พร้อมกัน ใครทำเวลาได้ไวสุดและจบด่านก่อนก็จะพาลูกทีมไปรับรางวัลกันแบบปลื้มปริ่ม!

นอกจากนี้ ‘SYNCED: The First Arena’ ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษ ด้วยการเชิญแขกตัวตึง จากทีม Attack All Around ได้แก่คุณ Baiifern, MoDra และ ZOFIRST มาร่วมเล่นกิจกรรม และแจกลายเซ็นให้กับผู้ร่วมงาน,แฟนคลับ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะเต็มอิ่มกับของที่ระลึกที่ได้แล้ว ยังอิ่มกับบรรยากาศดีๆ ภายในงานไปอีกด้วย

ทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ ทั้งที่สะดวกมาร่วมงานและไม่ได้มาในวันดังกล่าว ทีมงาน Level Infinite ประเทศไทย จะพัฒนาและสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมคอมมูนิตี้เกมแบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอน โปรดติดตาม Official Facebook ของเราไว้ เพื่อให้ไม่พลาดกิจกรรมต่างๆ

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘SYNCED: The First Arena” เพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

Link: https://www.facebook.com/SYNCED.TH

ติดตามช่องทาง Official ของ SYNCED ได้ที่นี่

 

ดาวน์โหลดเกม SYNCED เล่นฟรี! ได้แล้ววันนี้บน STEAM, Epic Games Store และเว็ปไซต์ syncedthegame.com

 

เกี่ยวกับ NExT Studios

NExT มอบสภาพแวดล้อมที่ล้ำสมัยสำหรับนักพัฒนาโดยยึดมั่นในค่านิยมหลักในการแสวงหา “ประสบการณ์และเทคโนโลยีใหม่” เกมของบริษัทฯครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มพีซี คอนโซล และมือถือ รวมถึงเกม Iris.Fall ที่วาดด้วยมือ เกม Unheard นักสืบที่ใช้เสียง เกมผจญภัยแบบร่วมมืออย่าง Biped และเกม Crown Trick ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายจาก IGF, SXSW, Webby ฯลฯ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NExT Studios ที่ www.nextstudios.com และติดตาม Twitter, Instagram, Facebook และ YouTube

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไรก็ตาม ตัวแบรนด์ Level Infinite ให้บริการและมีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ ทั้งผู้พัฒนาเกมและ สตูดิโอเกมทั่วโลก เพื่อปลดล็อคศักยของเกมให้หลากหลายและเพื่อเสริมคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

 

Level Infinite มีเกมที่เปิดให้บริการและเป็นที่ชื่นชอบมากมายอาทิ PUBG MOBILE, Goddess of Victory: NIKKE และ SYNCED เกมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีเกมที่เป็นการร่วมมือกันกับพาร์ทเนอร์เช่น  Warhammer 40,000: Darktide ของ Fatshark, Dune: Awakening จาก Funcom, Nightingale จาก Inflexion Studios และอีกมากมาย

 

หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!