Riot Games เปิดตัว HWEI จิตรกรผู้เปี่ยมด้วยนิมิต พร้อมวาดลวดลายสุดวิจิตรใน LoL แพตช์ 13.24

1,029 views
Share

กรุงเทพฯ, 21 พฤศจิกายน 2023 – Riot Games เปิดกาศเปิดตัว Hwei แชมเปี้ยนใหม่ล่าสุดจาก League of Legends (LoL) จิตรกรแสนลึกลับผู้สรรค์สร้างงานศิลป์สุดตื่นตาเพื่อเผชิญหน้ากับอาชญากรแห่งไอโอเนียและปลอบประโลมผู้ตกเป็นเหยื่อทั้งมวล ทว่าเขาผู้นี้ก็มีความหลังที่น่าหวั่นใจเป็นของตัวเอง ถูกหลอกหลอนด้วยจินตนาการอันเปี่ยมล้นและภาพจำแห่งการสูญเสียวิหารประจำเกาะ ซึ่งมักจะปรากฏแก่เขาในรูปแบบนิมิตแสนเข้มข้นและหลากอารมณ์ Hwei จึงเริ่มแบ่งปันนิมิตเหล่านี้เพื่อบรรเทาจิตใจของตนเอง ในขณะเดียวกันก็ถักทอหนทางไปสู่ผู้ที่ทั้งทำลายและปลดล็อกจิตใจศิลปินของเขาอย่าง Jhin ด้วยพู่กันและถาดสีในมือ Hwei จึงออกเดินทางเพื่อยุติทุกสิ่ง หรือไม่ก็โอบรับความสิ้นหวังในตอนท้าย

 

ศิลป์ ชีวิต ความตาย ทุกสิ่งที่ข้าเห็น กระจ่างชัดขึ้นในพริบตา

 

สำหรับความสามารถภายในเกม Hwei คือผู้กุมศักยภาพด้านเกมเพลย์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจากที่ใดมาก่อน ด้วยการเป็นแชมเปี้ยนตัวแรกของ League of Legends ที่มีความสามารถในการร่ายสกิลที่แตกต่างได้มากถึงสิบสกิล สกิลพื้นฐานของ Hwei นั้นจะผูกโยงกันกับหนังสือเวทหนึ่งในสามเล่มที่เขามี โดยแต่ละสกิลจะมีคูลดาวน์ร่วมกันกับสกิลที่มาจากหนังสือเวทเล่มเดียวกัน หนังสือเวทแต่ละเล่มจะมีหัวข้อทางศิลปะเป็นของตัวเองซึ่งจะเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติของ สกิล – Subject: Disaster จะมุ่งเน้นไปที่ความก้าวร้าวและพลังที่เปี่ยมไปด้วยการทำลายแห่งธรรมชาติ Subject: Serenity จะช่วยฟื้นฟูจิตใจและเสริมพลังอันยั่งยืน และสุดท้าย Subject: Torment จะช่วยมอบเอฟเฟกต์ควบคุมการเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง ถึงแม้ว่า Hwei จะสามารถใช้สกิลได้แบบครอบคลุมครบทุกแง่ แต่เหล่าศิลปินที่ต้องการจะปลดล็อก ให้ Hwei สามารถระเบิดพลังได้อย่างเต็มที่นั้นจะต้องเลือกใช้สกิลให้ดีเพื่อให้เหมาะสมกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น

   สกิล

  สกิลติดตัว – Signature of the Visionary

สกิลสร้างความเสียหายของ Hwei จะติดเครื่องหมายบนตัวศัตรูเป็นเวลาหลายวินาที การโจมตีศัตรูที่ติดเครื่องหมายด้วยสกิลสร้างความเสียหายอื่นจะสร้างระเบิดขึ้นใต้เท้าพวกเขา ซึ่งจะระเบิดหลังผ่านไปชั่วครู่และสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ

  QR/WR/ER – Wash Brush

Hwei ล้างพู่กันของเขาแล้วกลับไปใช้สกิลพื้นฐานโดยไม่เสียมานา
และคูลดาวน์

 

Q – Subject: Disaster

 

QQ – Devastating Fire

Hwei วาดลูกไฟลุกโชนไปในทิศทางเป้าหมาย ซึ่งจะระเบิดเมื่อโดนศัตรูตัวแรกหรือไปจนสุดระยะ สร้างความเสียหายเวทบวกด้วยเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตสูงสุดแก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ

 

QW – Severing Bolt

Hwei วาดสายฟ้าทำลายล้างระยะไกลใส่ตำแหน่งเป้าหมาย หลังผ่านไปชั่วครู่ สายฟ้าจะฟาดลงมา สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรู ศัตรูที่ถูกหยุดการเคลื่อนไหวหรืออยู่ตัวคนเดียวจะได้รับความเสียหายเพิ่มเติมตามพลังชีวิตที่หายไป

 

QE – Molten Fissure

Hwei วาดการปะทุของภูเขาไฟ และหลงเหลือลาวาไว้ในเส้นทางการปะทุ แต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรู ศัตรูที่อยู่ในอาณาเขตลาวาจะได้รับความเสียหายเวทต่อวินาทีและถูกสโลว์

 

 

W – Subject: Serenity

 

WQ – Fleeting Current

Hwei วาดกระแสน้ำเชี่ยวกรากออกไปเป็นเส้นตรงเป็นเวลาหลายวินาที

ที่จะมอบความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองและพันธมิตร

 

WW – Pool of Reflection

Hwei สร้างบ่อน้ำป้องกันขึ้นมาในตำแหน่งเป้าหมาย ซึ่งคงอยู่เป็นเวลาหลายวินาที แชมเปี้ยนเพื่อนร่วมทีมภายในระยะจะได้รับโล่ป้องกันส่วนหนึ่งในทันที และค่อย ๆ เพิ่มขึ้นในช่วงหลายวินาทีหากอยู่ในระยะต่อไป

 

WE – Stirring Lights

Hwei วาดบอลแสง 3 ลูกที่จะลอยรอบตัวเขาเป็นเวลาหลายวินาที การโจมตีปกติหรือสกิล 3 ครั้งถัดไปของ Hwei จะสร้างโบนัสความเสียหายเวทและมอบมานาเมื่อโจมตี

 

E – Subject: Torment

 

EQ – Grim Visage

Hwei ปลดปล่อยใบหน้าน่ากลัวที่จะจู่โจมศัตรูตัวแรกที่โดน สร้างความเสียหายเวทและทำให้พวกเขาหวาดกลัวเป็นเวลาชั่วครู่

 

 

EW – Gaze of the Abyss

Hwei วาดลูกตาแห่งความมืดในตำแหน่งเป้าหมายที่จะมอบวิสัยทัศน์และจับจ้องไปยังแชมเปี้ยนที่อยู่ใกล้ที่สุด หลังผ่านไปชั่วครู่ ลูกตาจะยิงพลังใส่

แชมเปี้ยนที่ถูกจับจ้องตรึงศัตรูตัวแรกที่โดนชั่วครู่และสร้างความเสียหายเวท

 

EE – Crushing Maw

Hwei วาดคมเขี้ยวขย้ำที่จะสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูที่โดน และดึงพวกเขาเข้าสู่ศูนย์กลาง สโลว์พวกเขาเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งค่อย ๆ ลดลงอย่างรวดเร็วไปตามเวลา

R – Spiraling Despair

Hwei ปลดปล่อยนิมิตแห่งความสิ้นหวังที่จะเข้าไปเกาะติดแชมเปี้ยนศัตรูเป็นเวลาหลายวินาที นิมิตจะแผ่ขยายและเข้ากัดกินศัตรูทุกตัวที่แตะต้องมัน สร้างความเสียหายเวทต่อวินาทีแก่ศัตรู ศัตรูภายในพื้นที่จะได้รับสแตคสิ้นหวังต่อเนื่อง โดยแต่ละสแตคสิ้นหวังจะส่งผลสโลว์ที่สามารถซ้อนทับได้ เมื่อหมดเวลา นิมิตจะพังทลาย และสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรู

เกี่ยวกับ League of Legends

เปิดให้เล่นในปี 2009 “League of Legends” คือเกมเปิดตัวของ Riot Games และยังเป็นหนึ่งในเกมแนวแข่งขันที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้เล่นหลายล้านคนในแต่ละวันด้วยภาษาที่รองรับมากกว่า 20 ภาษา “League” คือเกมชั้นนำในเกมประเภท MOBA โดยทั้งสองทีมที่มี แชมเปี้ยนทรงพลังฝั่งละห้าตัวจะมาเผชิญหน้ากันเพื่อทำลายฐานของอีกฝ่าย ภายในเกมที่ผสมผสานทั้งความเร็ว กลยุทธ์ และความเข้มข้นของเกมแนว RTS ผสมกับองค์ประกอบแนว RPG อันลึกล้ำ

 

“League” ยังคงเดินหน้าพัฒนาด้านเกมเพลย์และเนื้อเรื่องในทุกปี ทั้งส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอี่ยมอย่าง K/DA เรื่องราวสุดลึกล้ำอย่าง Star Guardian และ Spirit Blossom รวมไปถึงการปรับสมดุลเพื่อคงไว้ซึ่งความโปร่งใสในการแข่งขัน เป็นพื้นฐานของจักรวาลรูนเทอร์รา แชมเปี้ยนใน League จะได้เข้าไปอยู่ในโปรเจกต์ดนตรี หนังสือการ์ตูน เกมสปินออฟ ฟิกเกอร์สะสม บอร์ดเกม ซีรีส์โทรทัศน์ และอีกมากมาย League of Legends World Championship ประจำปีคือทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตที่มีผู้รับชมมากที่สุด และยังเป็นหนึ่งในอีเวนต์กีฬาที่ยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เข้าไปยัง leagueoflegends.com เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามพวกเราบนช่องทางโซเชียลได้ที่ @leagueoflegends

 

เกี่ยวกับ Riot Games

Riot Games ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่มุ่งเน้นไปยังผู้เล่นให้มากที่สุด ในปี 2009 Riot ได้เปิดตัวเกมแรกที่ชื่อ League of Legends ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก League กลายเป็นเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของอีสปอร์ต เมื่อ League เข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ยังคงพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องในขณะที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นด้วย Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift, Riot Forge และอีกหลายเกมที่กำลังดำเนินการ Riot ยังคงขยายโลกของรูนเทอร์ราผ่านโปรเจกต์มัลติมีเดียทางเพลง หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันอย่าง Arcane ที่ชนะรางวัล Emmy มาแล้ว

 

Riot Games ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill สำนักงานใหญ่ของ Riot ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 4,500 คนทำงานอยู่ในสำนักงานกว่า 20 สาขาทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cyber ​​Citizen Shockman Zero จะมาบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 5 กรกฎาค
Kaiju No. 8: The Game ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มพีซีและมือถือ
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
Dragon Ball: Sparking! ZERO เปิดตัว ‘Game Modes’ พร้อมโชว์โหมดเล่นแยกจอ