Park Beyond พร้อมส่ง DLC The Chicken Run Dawn of the Nugget มาให้เล่นเรียบร้อยแล้ว

790 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศพร้อมส่ง DLC ใหม่ของเกมสร้างสวนสนุก Park Beyond อย่าง The Chicken Run: Dawn of the Nugget มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว

DLC ใหม่ของ Park Beyond ในชื่อ The Chicken Run: Dawn of the Nugget เป็น Theme World สวนสนุกใหม่ที่ปล่อยออกมาให้ได้เล่นในวันเดียวกันกับภาพยนต์อนิเมชั่น Chicken Run: Dawn of the Nugget ผลงานจาสตูดิโอชื่อดัง Aardman ที่ได้รับรางวัล Academy Award ซึ่งเปิดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix นั่นเอง

ใน DLC นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fun-Land Farms และ Chicken Village จากภาพยนตร์ อย่างแรกแรกคือโลกที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานซึ่งซ่อนธุรกิจอันชั่วร้ายไว้ ในขณะที่อย่างที่สองจะพาผู้เล่นไปยังหมู่บ้านในป่า ทั้งนี้มีของตกแต่งใหม่มากกว่า 280 รายการเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศอันแปลกประหลาดของ Chicken Village, the Fun-Land-Farms และ factory เนินเขาหญ้าปลอมหลากสีสัน ซุ้มโค้งรูปดวงอาทิตย์ และทิวทัศน์ป่าไม้ รวมถึงมิราดอร์และกำแพงที่เจาะเข้าไปไม่ได้ เป็นต้น

DLC Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World พร้อมให้หาซื้อมาเล่นกันแล้วภายในเกม Park Beyond บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยตามประกาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Park Beyond ล่วงหน้าสามารถรับ DLC นี้ได้ฟรี! สามารถดูขั้นตอนการแลกได้ที่ https://bnent.asia/PB-CRDLC

รายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมสามารถติดตามได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/park-beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC