Granblue Fantasy: Relink ปล่อย Demo ให้ได้ลองแล้ว

9,078 views
Share

Sega และทีมพัฒนา Cygames ออกมาปล่อย Demo ของเกม Granblue Fantasy: Relink ให้แฟนๆ ได้โหลดไปทดลองเล่นกันแล้วตอนนี้บน PS4 และ PS5 โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024

Granblue Fantasy: Relink พัฒนามาจาก IP เกมมือถือชื่อดังอย่าง Granblue Fantasy ที่หลายคนน่าจะรู้จักกัน โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเกมแนว Action RPG แบบ Co-op ที่สามารถเล่นได้ 4 คน ซึ่งเวอร์ชั่น Demo นี้เข้าไปโหลดกันได้ที่ https://store.playstation.com/en-th/concept/229066 ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับ Story Mode, Quest Mode และ Tutorial Mode ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นภาพรวมของเกมทั้งเรื่องของกราฟิก การต่อสู้ และสามารถทำภารกิจ Multiplayer ออนไลน์ได้ โดยมีตัวละครให้เลือกเล่น 11 ตัว คือ Gran, Katalina, Rackam, Io, Charlotta, Ghamdogoza, Narmaya, Lancelot, Siegfried, Yodarha และ Zeta โดยสถิติหรือความคืบหน้าต่างๆ สามารถนำไปเล่นต่อได้ในเกมเวอร์ชั่นเต็มอีกด้วย

Granblue Relink Showcase Part 2 พร้อมให้รับชมแล้วในตอนนี้ สามารถติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

Granblue Fantasy: Relink มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5 และ PC Steam ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://relink.granbluefantasy.jp/en

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้