“สนุกสามก๊ก” เกมการ์ด RPG ป้องกันหอคอยรูปแบบใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

5,324 views
Share

เล่นง่ายเพลินดี สามก๊กสุดฟิน! “สนุกสามก๊ก” เกมการ์ด RPG สามก๊กรูปแบบใหม่จาก Happy Time เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ให้คุณสัมผัสบรรยากาศสั่งการเหล่าขุนพลสามก๊กและกองทัพจำนวนมหาศาล ทั้งยังมีสี่ยอดสาวงามอยู่รอบตัว!

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://zgth.onelink.me/QQYu/cy8yd56o

ติดตามแฟนเพจทางการ: https://www.facebook.com/snuksamkok

ตามหายอดขุนพล พิชิตสามก๊ก

สามก๊กเป็นช่วงประวัติศาสตร์หนึ่งของจีนที่มีชื่อเสียงในทั่วโลก สงครามกลุ่มก๊ก และกำเนิดยอดขุนพลและหญิงงามมากมาย ในส่วนของระบบเกมมีอัตราการดรอปได้เหล่ายอดขุนพลสูงมาก แถมยังมีสามารถเปลี่ยนบ่อสุ่มการ์ดที่จะช่วยให้คุณได้รับขุนพลกวนอู ลิโป้ จูกัดเหลียง เตียวเสี้ยน และอีกมากมาย

สามารถอัปเกรดขุนพล อัปดาวและสวมใส่อุปกรณ์ได้ มีระบบเกิดใหม่ที่คืนไอเท็มที่เคยใช้อัปเกรดการ์ดขุนพลให้ 100% ให้คุณอัปเกรดขุนพลและเปลี่ยนขุนพลอย่างเป็นอิสระ เพื่อพิชิตสามก๊ก

 

แผนที่มากมาย เอาชนะด้วยพลังป้องกัน (Tower Defence)

วิธีการเล่นหลักของเกมคือ ป้องกันหอคอย+อัปเกรดการ์ดตัวละคร โครงเรื่องหลักของด่านได้ฟื้นคืนสงครามประวัติศาสตร์มหากาพย์สามก๊ก แผนที่และฉากมีความหลากหลาย ผู้เล่นสามารถจัดทีมตามสกิลและคุณสมบัติของการ์ดขุนพล จัดวางการ์ดขุนพลตามข้อได้เปรียบทางภูมิประเทศ เช่น ภูเขาหิมะ ไม้ป่า ทุ่งหญ้า ฯลฯ ปล่อยท่าไม้ตายของการ์ดในเวลาที่เหมาะสม แค่ขยับปลายนิ้วก็เอาชนะและรับเหรียญทองมหาศาลได้

 

ข้ามเซิร์ฟชิงแชมป์ ประลองชิงความเป็นหนึ่ง

นอกจากการป้องกันหอคอย ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับความสนุกกับโหมด ‘ฝ่าด่านสังหารขุนพล’ ‘ป้อมสังหารขุนพล’ เกมยังมีการเล่น PVP อีกมากมาย สามารถประลองกับผู้เล่นชั้นสูงที่ลานแสดงยุทธ์ และสามารถสัมผัสความสนุกกับการเข้ายึดอาณาเขตและแข่งขันเพื่อแย่งชิงทรัพยากรกับผู้เล่นอื่นด้วยโหมด ‘ปกป้องแดนเหนือ’

เมื่อพลังรบเพิ่มขึ้น เกมจะเปิดอารีน่าขั้นสูงและแข่งขันชิงแชมป์เพื่อเป็นที่หนึ่ง

เกมแนว Idle เล่นง่ายเพลินดี

ไม่เพียงแต่ฟังก์ชั่นต่อสู้อัตโนมัติด้วยความเร็ว 3 เท่า แต่ยังมีระบบออโต้ฟาร์ม ไม่ว่าจะอยู่หรือออกจากเกม ระบบก็จะยังฟาร์มให้คุณอยู่ ดังนั้นผู้เล่นก็สามารถรับทรัพยากรอย่างไม่จำกัด! เมื่อเข้าสู่ระบบเกมอีกครั้ง จะได้รับ EXP มหาศาล เหรียญเงิน วิญญาณขุนพล และทรัพยากรอื่น ๆ ช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถอัปเกรดได้อย่างรวดเร็ว!

ดาวน์โหลดตอนนี้ รับขุนพลหายาก-จูล่งได้ฟรี แถมสิทธิ์สุ่มกาชา 200 ครั้ง เหรียญทอง เหรียญเงิน ชิ้นส่วนขุนพลหายากแจกฟรีอีกมากมาย มาเริ่มต้นการเดินทางแห่งการพิชิตดินแดนสามก๊กของคุณกันเลย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น