Monster Hunter Stories remaster ประกาศเตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 14 มิถุนายน 2024

760 views
Share

Capcom ออกมาประกาศเตรียมหยิบเอา Monster Hunter Stories มารีมาสเตอร์ปรับปรุงใหม่และเตรียมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 ซึ่งจะลงบน PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam โดยจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันเร็วๆ นี้ และมีโบนัสเป็นชุด Navirou’s “King” and “Queen” outfits มอบให้ด้วย

สำหรับ Monster Hunter Stories เป็นเกม RPG บนเครื่อง 3DS ที่เคยวางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกันเมื่อปี 2016 ตัวเกมมีความโดดเด่นจากซีรีส์ Monster Hunter ปกติคือการเปลี่ยนระบบการเล่นมาเป็นแบบ RPG โดยในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์นี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุงกราฟิกแบบ HD คมชัด โหมดพิพิธภัณฑ์ใหม่ที่รวบรวมภาพคอนเซปต์อาร์ต เพลงประกอบ และสเก็ตชจากทีมพัฒนา กว่า 200 ชิ้น การรองรับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษเต็มรูปแบบ ซึ่งมีคำบรรยายอีก 7 ภาษาด้วยกัน

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีการประกาศออก Monster Hunter Stories Collection ซึ่งเป็นการรวม Monster Hunter Stories และ Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin มาวางจำหน่ายแบบมัดรวมด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม
Warhammer 40,000: Mechanicus II ประกาศสำหรับ PS5, Xbox Series และ PC
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1