เซเว่นไนท์ 2 ต้อนรับอัศวินเทพเจ้าใหม่ ‘ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง’ พร้อมชุ่มฉ่ำคลายร้อนไปกับกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ !

2,648 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 เมษายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินใหม่และกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษให้เหล่าอัศวินได้สัมผัสความสนุกแล้ววันนี้ !

 

พบกับอัศวินระดับเทพเจ้าใหม่ล่าสุด ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง ประเภทป้องกัน ผู้ที่มอบบัฟให้กับพันธมิตรและเรียกร่างแยกเมื่อใช้สกิลอัลติเมตเพื่อร่วมต่อสู้เคียงข้างเขา ร่างแยกของซุนหงอคงนั้นมีผลมากมาย เช่น มอบผลต้านทานผลที่เป็นโทษ และ ลดความเสียหายที่ได้รับ นอกจากนี้ การโจมตีพื้นฐานของร่างแยกจะจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่โจมตีซุนหงอคงอีกด้วย

 

อีกหนึ่งอัศวินระดับตำนาน+ ใหม่อย่าง ดาบมารแห่งบทเพลงปีศาจ อิบลีส ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ดาบมารแห่งบทเพลงปีศาจ อิบลีส เป็นอัศวินประเภทโจมตีที่มอบผลประโยชน์ให้กับพันธมิตรของเธอและใช้ผลไล่ล่ากับศัตรูที่อยู่ไกลเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับเป้าหมายด้วยผลไล่ล่า อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูมใหม่ อาทิ เผ่าปีศาจแห่งห้วงอเวจี อิบลีส, เทศกาลสงกรานต์ อิบลีส, และ เกลียวคลื่นพิฆาต ซุนหงอคง สำหรับอัศวินคนใหม่อีกด้วย ! นอกจากนี้ ยุคแห่งสมบัติอันยิ่งใหญ่ยังคงดำเนินอยู่ เหล่าอัศวินไม่ควรพลาดโอกาสในการค้นหาและรับคูปองจาก เซเว่นไนท์ 2 รวมไปถึงฟอรัมและช่องทางโซเชียล !

 

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่ ๆ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินในเวลาจำกัดได้แล้ว อาทิ:

  • ยุคแห่งสมบัติ กิจกรรมเช็กชื่อเทศกาลสงกรานต์ (11 เม.. – 22 ..): รูบี้ทั้งสิ้น 10,000 ชิ้น และ ตั๋วเรียกอัศวิน มากถึง 150 ใบ จะถูกมอบเป็นของรางวัลให้กับผู้เล่นที่เช็กชื่อเป็นเวลา 18 วัน ในช่วงเวลากิจกรรม
  • เทศกาลสงกรานต์! กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกซุนหงอคงแบบสเต็ปอัป (11 – 25 เม..): อัตราการเรียกของซุนหงอคงจะถูกเพิ่มขึ้น มอบโอกาสให้ได้รับอัศวินใหม่มากยิ่งขึ้น
  • เทศกาลสงกรานต์! ร้านค้าเหรียญของเชย์ (11 เม.. – 8 ..): ผู้เล่นสามารถใช้ เหรียญเชย์ เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทม เช่น คอสตูมเผ่าปีศาจแห่งห้วงอเวจี อิบลีส, ตั๋วเรียกอัศวิน, ใบเลือกอัศวินตำนาน+, และ ใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน ไปได้ ! สำหรับ เหรียญเชย์ เทศกาลสงกรานต์! นั้นสามารถรับได้จากการเคลียร์ยุคแห่งสมบัติ★ มิชชันพิเศษเทศกาลสงกรานต์!

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025