เซเว่นไนท์ 2 ต้อนรับอัศวินเทพเจ้าใหม่ ‘ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง’ พร้อมชุ่มฉ่ำคลายร้อนไปกับกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ !

1,437 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 เมษายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินใหม่และกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษให้เหล่าอัศวินได้สัมผัสความสนุกแล้ววันนี้ !

 

พบกับอัศวินระดับเทพเจ้าใหม่ล่าสุด ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง ประเภทป้องกัน ผู้ที่มอบบัฟให้กับพันธมิตรและเรียกร่างแยกเมื่อใช้สกิลอัลติเมตเพื่อร่วมต่อสู้เคียงข้างเขา ร่างแยกของซุนหงอคงนั้นมีผลมากมาย เช่น มอบผลต้านทานผลที่เป็นโทษ และ ลดความเสียหายที่ได้รับ นอกจากนี้ การโจมตีพื้นฐานของร่างแยกจะจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่โจมตีซุนหงอคงอีกด้วย

 

อีกหนึ่งอัศวินระดับตำนาน+ ใหม่อย่าง ดาบมารแห่งบทเพลงปีศาจ อิบลีส ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ดาบมารแห่งบทเพลงปีศาจ อิบลีส เป็นอัศวินประเภทโจมตีที่มอบผลประโยชน์ให้กับพันธมิตรของเธอและใช้ผลไล่ล่ากับศัตรูที่อยู่ไกลเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับเป้าหมายด้วยผลไล่ล่า อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูมใหม่ อาทิ เผ่าปีศาจแห่งห้วงอเวจี อิบลีส, เทศกาลสงกรานต์ อิบลีส, และ เกลียวคลื่นพิฆาต ซุนหงอคง สำหรับอัศวินคนใหม่อีกด้วย ! นอกจากนี้ ยุคแห่งสมบัติอันยิ่งใหญ่ยังคงดำเนินอยู่ เหล่าอัศวินไม่ควรพลาดโอกาสในการค้นหาและรับคูปองจาก เซเว่นไนท์ 2 รวมไปถึงฟอรัมและช่องทางโซเชียล !

 

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่ ๆ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินในเวลาจำกัดได้แล้ว อาทิ:

  • ยุคแห่งสมบัติ กิจกรรมเช็กชื่อเทศกาลสงกรานต์ (11 เม.. – 22 ..): รูบี้ทั้งสิ้น 10,000 ชิ้น และ ตั๋วเรียกอัศวิน มากถึง 150 ใบ จะถูกมอบเป็นของรางวัลให้กับผู้เล่นที่เช็กชื่อเป็นเวลา 18 วัน ในช่วงเวลากิจกรรม
  • เทศกาลสงกรานต์! กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกซุนหงอคงแบบสเต็ปอัป (11 – 25 เม..): อัตราการเรียกของซุนหงอคงจะถูกเพิ่มขึ้น มอบโอกาสให้ได้รับอัศวินใหม่มากยิ่งขึ้น
  • เทศกาลสงกรานต์! ร้านค้าเหรียญของเชย์ (11 เม.. – 8 ..): ผู้เล่นสามารถใช้ เหรียญเชย์ เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทม เช่น คอสตูมเผ่าปีศาจแห่งห้วงอเวจี อิบลีส, ตั๋วเรียกอัศวิน, ใบเลือกอัศวินตำนาน+, และ ใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน ไปได้ ! สำหรับ เหรียญเชย์ เทศกาลสงกรานต์! นั้นสามารถรับได้จากการเคลียร์ยุคแห่งสมบัติ★ มิชชันพิเศษเทศกาลสงกรานต์!

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!