TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX

1,433 views
Share

TSX by Astronize เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการนำมาพัฒนาใหม่ในเวอร์ชั่น NFT ที่กระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ไทยดีมากๆ ถึงแม้จะเป็นเกมเก่าที่กราฟฟิกไม่ได้สวยหรูอะไรมากนัก แต่ด้วยความคลาสสิกและระบบมีความน่าสนใจทำให้เกมยังครองใจเกมเมอร์ไทยมายาวนานได้ตั้งแต่ยุค 90 กันเลยทีเดียว ประกอบกับเวอร์ชั่นใหม่ที่มาในสไตล์ Play & Earn และมีการปรับปรุงรูปแบบการเล่นที่ทำให้เล่นได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ การเก็บเลเวลและรูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนไปด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแนวทางการเก็บเลเวลของผู้เล่นใหม่ว่าควรทำอย่างไร และต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า…

เริ่มเล่นใหม่จะเลือกขุนพลตัวไหนดี?

เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับเกม TS Online เกือบทุกๆ เวอร์ชั่นที่ผ่านมา เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่จะต้องถามเป็นคำถามแรกๆ คือ จะปั้นขุนพลตัวไหนดี? หาขุนพลตัวไหน? ขุนพลอะไรใช้เก็บเลเวลได้ดี? … ทุกคำถามเกี่ยวกับขุนพลจะหมดไปในเวอร์ชั่น TSX by Astronize เพราะเริ่มต้นสร้างตัวละครมา ผู้เล่นจะได้รับขุนพลแจกฟรี 1 ตัว พร้อมกับไอเทมอีกมากมาย โดยขุนพลที่ว่าก็คือ “ตั๋งไป๋” ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลสุดโกงที่สามารถลุยได้ทุกคอนเท้นต์ในเกม นั่นหมายความว่าเพียงแค่สร้างตัวละคร จากนั้นก็กดใช้ม้วนขุนพล “ตั๋งไป๋” แค่นี้คุณก็สามารถเล่น TSX by Astronize ได้แบบง่ายๆ และลุยได้ทุกคอนเท้นต์เลยทีเดียว ส่วนขุนพลอื่นๆ ผู้เล่นสามารถหาได้จากตู้กาชาหรือจับเองได้ด้วยเช่นกัน


แจกบัตรเล่นสนุก 7 วัน 

หนึ่งในไอเทมแจกฟรีที่จะช่วยซัพพอร์ตผู้เล่นให้สามารถเล่นได้สนุกและง่ายมากยิ่งขึ้น ในเวอร์ชั่นเก่าหลายคนจะรู้จักในชื่อของ “ปาโต้เยา” ใช้ในการฟื้นฟูค่า HP และ SP ให้เต็มอัตโนมัติเมื่อจบการต่อสู้ แน่นอนว่าของแจกไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ตัวเกมยังมีกิจกรรมและแจกไอเทมสุ่มประเภทต่าง ๆ มากมาย แถมแจกตำลึงทองเป็นจำนวนมากอีกด้วย และยังแจกอุปกรณ์ระดับเทพให้อีก 1 เซ็ต เรียกได้ว่าต่อให้เป็นสายฟรีก็เล่น TSX by Astronize ได้แบบไม่ยากเลย ส่วนใครที่เวลาหมดแล้วอยากซื้อเพิ่ม สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ “ร้านค้า” จะมีขายแบบ 30 วันในราคา 9.99 USD

แนวทางการเก็บเลเวลช่วงเลเวล 1-30

ในส่วนของแนวทางการเก็บเลเวลเบื้องต้นเลเวล 1-30 นั้น ทำได้แบบง่ายๆ เลย นั่นคือ ให้ผู้เล่นทำเควสท์หลักแบบยาวๆ (เน้นเฉพาะเควสท์หลักก็ได้) โดยจะเน้นให้จบที่เควสท์ “จับตู้หยวน 1 ตัว” (ใครจะทำยาวๆ จนเกินกว่านี้ก็ได้เช่นกัน) ส่วนวิธีการไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะผู้เล่นสามารถกดเควสท์ออโต้มุมขวาของหน้าจอได้เลย ตัวละครของเราจะเดินไปตำแหน่งเควสท์เองแบบอัตโนมัติ

เลเวลหลังจาก 30 ขึ้นไป “โลกต่างมิติ”

ในส่วนของ “โลกต่างมิติ” นั้น ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปได้เมื่อเลเวล 30 ขึ้นไปเท่านั้น  เป็นแหล่งเก็บเลเวลที่เรียกว่าเร่งสปีดของเลเวลได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว การเดินทางไปสามารถไปได้แบบง่ายๆ ให้เลือกที่ไอคอน “วาร์ป” จากนั้นเลือกที่เมนู “จำกัดเวลาฝึกฝน” จากนั้นก็วาร์ปเข้าไปได้ทันที โดยจะมีเงื่อนไขการอยู่ใน “โลกต่างมิติ” ดังนี้

  • จะสามารถเข้าได้ฟรีวันละ 120 นาที เวลาจะรีเซ็ตใหม่ 0.00 น. ของทุกวัน ตามเวลาประเทศไทย
  • ในกรณีที่มีเวลาเหลือ เวลาที่เหลือในแต่ละวันจะถูกลบทิ้งและรีเซ็ตใหม่เป็น 120 นาที
  • ผู้เล่นสามารถใช้งานไอเทม “ยันต์โลกต่างมิติ” เพื่อเพิ่มเวลาได้ 60 นาทีต่อครั้ง โดยจะสามารถใช้งานยันต์ได้ก็ต่อเมื่อเวลาคงเหลือน้อยกว่า 60 นาที
  • ระบบจะใช้งาน “ยันต์โลกต่างมิติ” ให้อัตโนมัติในกรณีที่มียันต์เหลือในช่องเก็บของและเวลาคงเหลือหมด

การได้รับ EXP ในโลกต่างมิติจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

  1. EXP แบบอัตโนมัติ ผู้เล่นและขุนพลในทีมทั้งหมด จะได้รับ EXP แบบอัตโนมัติทุก 1 นาที เมื่ออยู่ใน “โลกต่างมิติ”
  2. EXP ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ โดยผู้เล่นสามารถปรับระดับเลเวลของศัตรูได้ที่มุมขวาของหน้าจอ แน่นอนว่าค่า EXP ที่ได้รับก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลของศัตรูด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีข้อจำกัดเรื่องความห่างของเลเวลศัตรูกับตัวละครเช่นเดียวกับแผนที่ปกตินั่นเอง

ภารกิจประจำวันต้องทำให้ครบ

ในส่วนของภารกิจประจำวันถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะไอเทมที่แจกบอกเลยว่าค่อนข้างแรร์ ทั้งเหรียญสุ่มวิญญาณ ทั้งคำสั่งรีเฟรสทองคำ และอื่นๆ อีกเพียบ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดภารกิจได้ที่ไอคอน “ทั่วไป” ในหน้าต่างคำสั่งรวม

แนะนำเพิ่มเติม

ในช่วงแรกผู้เล่นจะได้รับ “ตำลึงทอง” ที่แจกมาให้จากกิจกรรมต่างๆ สำหรับสายฟรีหรือผู้เล่นที่มีงบในการเติมจำกัด แนะนำว่าไม่ควรเอาไปเปิดกาชา (ย้ำว่าไม่ควร) เพราะขุนพลที่จำเป็นและอุปกรณ์ต่างๆ เราจะสามารถหาได้จากกิจกรรมล็อคอินและกิจกรรมต่างๆ อยู่แล้วในภายหลัง แนะนำว่าให้นำตำลึงทองไปซื้อกล่องสุ่ม “ยันต์ต่างมิตินำโชค” จะคุ้มค่ามากที่สุด เพราะจำกัดการซื้อเพียงวันละ 30 กล่องเท่านั้น โดยจะมีโอกาสได้รับ “ยันต์ต่างมิติ” ซึ่งจะช่วยเพิ่มเวลาในการเก็บเลเวลในโลกต่างมิติให้กับเรานั่นเอง

 

ทั้งหมดเป็นแนวทางการเก็บเลเวลเบื้องต้น บอกเลยว่าระบบทำให้เก็บเลเวลง่ายขึ้นมาก ผู้เล่นสามารถเล่นจนเลเวล 60+ ได้ภายในเวลาแค่ 1 วันเท่านั้น ส่วนระบบอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามานั้น ไว้โอกาสหน้าเราจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ อีกครั้ง สำหรับใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นใหม่อย่าง TSX by Astronize ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบที่

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN2

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN2

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://tsx.astronize.com/th-th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TSXbyAstronize

⭐️กลุ่มTSX by Astronize (Official Group) : https://www.facebook.com/groups/tsxbyastronize

⭐️ข้อมูลระบบต่างๆ ของตัวเกม : https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide/game-guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC