Hortensia Saga 5 อัศวินสุดโหดที่แนะนำให้มีในทีม!

4,032 views
Share

HEAD ok

เชื่อว่าคนที่จับเกมนี้เป็นครั้งแรกคงมีคำถามขึ้นมาบ้างว่าอัศวินตัวไหนเก่งตัวไหนน่าใช้!? แน่นอนว่าอัศวินที่คุ้มค่ากับการปั้นเป็นตัวละครที่อยู่ในระดับ SSR เพราะมีสเตตัสสูง นอกจากนี้อาจเลือกใช้สายอัศวิน, ท่าไม้ตายหรือกลยุทธ์ประกอบการตัดสินใจก็ได้ว่าควรเลือกเล่นตัวไหน ซึ่ง 5 อันดับอัศวินที่หลายคนยกให้เป็นตัวโกงสุดโหด สเตตัสแหล่มไม้ตายดูดี เหมาะกับการเปิดหามาปั้นกันแบบยาวๆ ในช่วงแรกนั้นมีดังนี้

.

1. โรซาลี่ จอมธนูสังหาร
01 rosary1อัศวินสายยิงไกลตัวนี้ไม่ธรรมดา สเตตัสค่อนข้างสูงที่สำคัญมีไม้ตายที่ยอดเยี่ยมมากๆ คือการสุ่มโจมตี 5 เป้าหมายโดยไม่สนว่าศัตรูยืนตำแหน่งใดก็ตาม ถ้าฝั่งตรงข้ามเหลือเยอะก็มีโอกาสโดนหลายเป้า หากเหลือคนเดียวก็โดนเต็มๆ ส่งผลให้ใช้งานไม้ตายง่ายได้ทุกสถานการณ์ แถมความเสียหายเป็นแบบไม่ตายตัวด้วยคือยิ่งสเตตัสสูงยิ่งยิงแรง กลยุทธ์ก็อย่างแหล่มใช้ชุบชีวิตอัศวินทุกตัว ครบเครื่องขนาดนี้ โรซาลี่ จึงเป็นอัศวินที่ผู้เล่นทุกคนควรมีไว้ในทีม
01 rosary2

2. โรแลนด์…ฟันไส้ขาด
02 roland1ตัวละครสายฟันขึ้นชื่อเรื่องการทำดาเมจอยู่แล้ว หากได้บัฟมาช่วยเพิ่มพลังโจมตียิ่งทำให้สายนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง โรแลนด์ ตอบโจทย์สายดาเมจได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีท่าไม้ตายเป็นการเพิ่มดาเมจให้กับการโจมตีครั้งถัดไป เพราะงั้นหากใช้ไม้ตายไปเมื่อไหร่ เทิร์นหน้าศัตรูเตรียมไส้ขาดได้เลย นอกจากนี้กลยทธ์ที่ใช้ในสงครามยังช่วยเพิ่มความเสียหายให้กับทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวดาเมจทั้งหลายต้องการอย่างแรง
02 roland2

3. นีน่า พาทีมเครื่องหมายบวกลงนรก
03 nina1
อีกหนึ่งสายดาบที่น่าใช้งานมากๆ เรื่องสเตตัสคงไม่ต้องพูดถึงเพราะโจมตีแรงอยู่แล้ว ส่วนท่าไม้ตายจัดว่าทีเด็ดอย่างแรง เป็นการปล่อยน้ำแข็งทำดาเมจเป็นเครื่องหมาย + โดน 5 เป้าหมายใช้งานง่าย ในสงครามกิลด์ใครจัดแผนเครื่องหมาย + มาตายสถานเดียว ที่สำคัญความเสียหายไม่ตายตัวคือขึ้นอยู่กับสเตตัสอัศวิน ดาเมจของนีน่าจึงมหาศาลมาก เหมาะใช้ทุกสถานการณ์เลย
03 nina2

4. เวร่า ซัพพอร์ตหลุดโลก
04 vera1
ยิงไกลเป็นสายเดียวในเกมที่มีท่าฟื้นฟูเลือด โดยอัศวินระดับ SSR ที่มีความสามารถนี้ตอนนี้มี เวร่า เพียงตัวเดียว ซึ่งท่าไม้ตายฟื้นเลือดก็เข้าท่าเอามากๆ เนื่องจากเพิ่ม HP ให้กับอัศวินทั้งทีม เวลาเจอดันเจี้ยนยาวๆ บอสเก่งๆ จะเห็นชัดเจนว่าช่วยพาทีมผ่านสบายขึ้น หรือสงครามก็ทำให้อัศวินยืนกันได้ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่ามีประโยชน์ทั้งการทำภารกิจและสงครามกิลด์เลย
04 vera2

5. เบอร์ทรานต์ ขาถึกทุบหัวแบะ
05 bertrance1ถ้าพูดถึงตัวละครสายทุบ (ขวาน) ที่น่าสนใจสุดคงหนีไม่พ้น เบอร์ทรานซ์ อีกแล้ว ตัวนี้ทั้งอึดทั้งถึกแถมทุบแรงมากมาย สกิลไม้ตายโจมตีเป็นรูปกากบาทที่สร้างความเสียหายแบบไม่ตายตัว ยิ่งเลเวลเยอะยิ่งแรง นอกจากนี้มันยังการันตีความถึกเบอร์หนึ่งได้จากสกิลกลยุทธ์ที่ช่วยเพิ่ม DEF ทีมเป็นเวลา 3 นาทีด้วย
05 bertrance2

ทั้ง 5 ตัวละครเป็นเพียงอัศวินที่แนะนำ ไม่ใช่ว่าตัวละครระดับ SSR นอกเหนือจากนี้จะไม่เก่ง แต่หากได้ 5 ตัวนี้มาสามารถวางใจปั้นใช้งานไปยาวๆ ได้เลย ทั้งนี้เวลาแพทช์ใหม่อัพเดทเพิ่มเนื้อเรื่องหลักจะมีการอัพเดทตัวละครใหม่ตามเข้ามาด้วย ซึ่งส่วนใหญ่มีความสามารถค่อนข้างดีและอาจเข้ามาแทนที่ 5 ตัวละครที่แนะนำก็เป็นได้…

เปิดบริการในรูปแบบภาษาไทยดาวน์โหลดคลิกที่ไอคอนด้านล่าง!!

………………app store……..google play…….APK

ติดตามข่าวกิจกรรมเพิ่มที่ …

Fanpage : https://www.facebook.com/gv.hortensiasagath
Official Website : http://www.gameview.asia/hortensia-saga/?lang=th
© SEGA / f4samurai; Operated by Gameview

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !