Hortensia Saga 5 อัศวินสุดโหดที่แนะนำให้มีในทีม!

4,028 views
Share

HEAD ok

เชื่อว่าคนที่จับเกมนี้เป็นครั้งแรกคงมีคำถามขึ้นมาบ้างว่าอัศวินตัวไหนเก่งตัวไหนน่าใช้!? แน่นอนว่าอัศวินที่คุ้มค่ากับการปั้นเป็นตัวละครที่อยู่ในระดับ SSR เพราะมีสเตตัสสูง นอกจากนี้อาจเลือกใช้สายอัศวิน, ท่าไม้ตายหรือกลยุทธ์ประกอบการตัดสินใจก็ได้ว่าควรเลือกเล่นตัวไหน ซึ่ง 5 อันดับอัศวินที่หลายคนยกให้เป็นตัวโกงสุดโหด สเตตัสแหล่มไม้ตายดูดี เหมาะกับการเปิดหามาปั้นกันแบบยาวๆ ในช่วงแรกนั้นมีดังนี้

.

1. โรซาลี่ จอมธนูสังหาร
01 rosary1อัศวินสายยิงไกลตัวนี้ไม่ธรรมดา สเตตัสค่อนข้างสูงที่สำคัญมีไม้ตายที่ยอดเยี่ยมมากๆ คือการสุ่มโจมตี 5 เป้าหมายโดยไม่สนว่าศัตรูยืนตำแหน่งใดก็ตาม ถ้าฝั่งตรงข้ามเหลือเยอะก็มีโอกาสโดนหลายเป้า หากเหลือคนเดียวก็โดนเต็มๆ ส่งผลให้ใช้งานไม้ตายง่ายได้ทุกสถานการณ์ แถมความเสียหายเป็นแบบไม่ตายตัวด้วยคือยิ่งสเตตัสสูงยิ่งยิงแรง กลยุทธ์ก็อย่างแหล่มใช้ชุบชีวิตอัศวินทุกตัว ครบเครื่องขนาดนี้ โรซาลี่ จึงเป็นอัศวินที่ผู้เล่นทุกคนควรมีไว้ในทีม
01 rosary2

2. โรแลนด์…ฟันไส้ขาด
02 roland1ตัวละครสายฟันขึ้นชื่อเรื่องการทำดาเมจอยู่แล้ว หากได้บัฟมาช่วยเพิ่มพลังโจมตียิ่งทำให้สายนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง โรแลนด์ ตอบโจทย์สายดาเมจได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีท่าไม้ตายเป็นการเพิ่มดาเมจให้กับการโจมตีครั้งถัดไป เพราะงั้นหากใช้ไม้ตายไปเมื่อไหร่ เทิร์นหน้าศัตรูเตรียมไส้ขาดได้เลย นอกจากนี้กลยทธ์ที่ใช้ในสงครามยังช่วยเพิ่มความเสียหายให้กับทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวดาเมจทั้งหลายต้องการอย่างแรง
02 roland2

3. นีน่า พาทีมเครื่องหมายบวกลงนรก
03 nina1
อีกหนึ่งสายดาบที่น่าใช้งานมากๆ เรื่องสเตตัสคงไม่ต้องพูดถึงเพราะโจมตีแรงอยู่แล้ว ส่วนท่าไม้ตายจัดว่าทีเด็ดอย่างแรง เป็นการปล่อยน้ำแข็งทำดาเมจเป็นเครื่องหมาย + โดน 5 เป้าหมายใช้งานง่าย ในสงครามกิลด์ใครจัดแผนเครื่องหมาย + มาตายสถานเดียว ที่สำคัญความเสียหายไม่ตายตัวคือขึ้นอยู่กับสเตตัสอัศวิน ดาเมจของนีน่าจึงมหาศาลมาก เหมาะใช้ทุกสถานการณ์เลย
03 nina2

4. เวร่า ซัพพอร์ตหลุดโลก
04 vera1
ยิงไกลเป็นสายเดียวในเกมที่มีท่าฟื้นฟูเลือด โดยอัศวินระดับ SSR ที่มีความสามารถนี้ตอนนี้มี เวร่า เพียงตัวเดียว ซึ่งท่าไม้ตายฟื้นเลือดก็เข้าท่าเอามากๆ เนื่องจากเพิ่ม HP ให้กับอัศวินทั้งทีม เวลาเจอดันเจี้ยนยาวๆ บอสเก่งๆ จะเห็นชัดเจนว่าช่วยพาทีมผ่านสบายขึ้น หรือสงครามก็ทำให้อัศวินยืนกันได้ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่ามีประโยชน์ทั้งการทำภารกิจและสงครามกิลด์เลย
04 vera2

5. เบอร์ทรานต์ ขาถึกทุบหัวแบะ
05 bertrance1ถ้าพูดถึงตัวละครสายทุบ (ขวาน) ที่น่าสนใจสุดคงหนีไม่พ้น เบอร์ทรานซ์ อีกแล้ว ตัวนี้ทั้งอึดทั้งถึกแถมทุบแรงมากมาย สกิลไม้ตายโจมตีเป็นรูปกากบาทที่สร้างความเสียหายแบบไม่ตายตัว ยิ่งเลเวลเยอะยิ่งแรง นอกจากนี้มันยังการันตีความถึกเบอร์หนึ่งได้จากสกิลกลยุทธ์ที่ช่วยเพิ่ม DEF ทีมเป็นเวลา 3 นาทีด้วย
05 bertrance2

ทั้ง 5 ตัวละครเป็นเพียงอัศวินที่แนะนำ ไม่ใช่ว่าตัวละครระดับ SSR นอกเหนือจากนี้จะไม่เก่ง แต่หากได้ 5 ตัวนี้มาสามารถวางใจปั้นใช้งานไปยาวๆ ได้เลย ทั้งนี้เวลาแพทช์ใหม่อัพเดทเพิ่มเนื้อเรื่องหลักจะมีการอัพเดทตัวละครใหม่ตามเข้ามาด้วย ซึ่งส่วนใหญ่มีความสามารถค่อนข้างดีและอาจเข้ามาแทนที่ 5 ตัวละครที่แนะนำก็เป็นได้…

เปิดบริการในรูปแบบภาษาไทยดาวน์โหลดคลิกที่ไอคอนด้านล่าง!!

………………app store……..google play…….APK

ติดตามข่าวกิจกรรมเพิ่มที่ …

Fanpage : https://www.facebook.com/gv.hortensiasagath
Official Website : http://www.gameview.asia/hortensia-saga/?lang=th
© SEGA / f4samurai; Operated by Gameview

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน