Naruto Shippuden: Narutimate Blazing ปล่อยลง iOS/Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้ว

2,839 views
Share

 

จากข่าวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดทางค่าย Bandai Namco ร่วมกับ GREE ประกาศเปิดบริการ Naruto Shippuden: Narutimate Blazing 「NARUTO-ナルト- 疾風伝 ナルティメットブレイジング」เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น สำหรับ Naruto Shippuden ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ กับระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า “Ninja Formation Battle” เราไปดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันครับว่าเป็นอย่างไร

เกมจากการ์ตูนเรื่องนารูโตะนี้ก็ออกมากันหลายภาคหลายเวอร์ชั่น มีให้เราเล่นกันจนไม่หวาดไม่ไหว แต่จากที่ได้ลองสัมผัสภาค Ultimate Blazing นี้แล้วระบบเกมทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะเริ่มเรื่องตั้งแต่ต้นๆตามการ์ตูนเลย มีระบบเนื้อเรื่องโดยสามารถเลือกเล่นคนเดียวหรือเอาเพื่อนมาช่วยเล่นพร้อมกันก็ได้

Naruto_2-horz Naruto_4-horz Naruto_6-horz

ในระบบ Mutiplayer การเล่นก่อนอื่นเราต้องหาเพื่อมาตั้งเป็นทีม 5 คน ตัวละครดังๆ ก็แน่นอนว่าหาได้จากกาชาปอง ในตอนสู้นั้นจะผลัดกันทีละคน โดยให้เราลากตัวละครไปที่ศัตรูจะมีอาณาเขตที่เราโจมตีได้เป็นวงกลม พยายามไปอยู่ในอาณาเขตที่โจมตีได้พร้อมกันหลายๆ ตัว หรืออยู่ใกล้เพื่อนจะสามารถให้เพื่อนช่วยโจมตีร่วมกันได้ด้วย ใช้สกิลแบบในการ์ตูนได้ มีท่าไม้ตายอีกด้วย ระบบการเล่นถือว่าแปลกดีเพราะยังไม่ค่อยเห็นในเกมอื่นๆ

เว็บไซต์ทางการ : http://naruto-blazing.net/
ทวิตเตอร์ทางการ : https://twitter.com/naruto_blazing

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Naruto Shippuden: Narutimate Blazing คร่าวๆ สำหรับตัวผมแล้วคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่าเล่นมากๆ เลย ทั้งสกิลที่สวยตามแบบฉบับการ์ตูน และกราฟิกที่สวยน่ารักไม่แพ้เกมอื่น เพื่อนๆ ก็โหลดมาเล่นกันได้แล้วนะครับลิงค์อยู่ที่ด้านบนเลย รออะไรกันล่ะ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!