Naruto Shippuden: Narutimate Blazing ปล่อยลง iOS/Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้ว

2,818 views
Share

 

จากข่าวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดทางค่าย Bandai Namco ร่วมกับ GREE ประกาศเปิดบริการ Naruto Shippuden: Narutimate Blazing 「NARUTO-ナルト- 疾風伝 ナルティメットブレイジング」เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น สำหรับ Naruto Shippuden ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ กับระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า “Ninja Formation Battle” เราไปดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันครับว่าเป็นอย่างไร

เกมจากการ์ตูนเรื่องนารูโตะนี้ก็ออกมากันหลายภาคหลายเวอร์ชั่น มีให้เราเล่นกันจนไม่หวาดไม่ไหว แต่จากที่ได้ลองสัมผัสภาค Ultimate Blazing นี้แล้วระบบเกมทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะเริ่มเรื่องตั้งแต่ต้นๆตามการ์ตูนเลย มีระบบเนื้อเรื่องโดยสามารถเลือกเล่นคนเดียวหรือเอาเพื่อนมาช่วยเล่นพร้อมกันก็ได้

Naruto_2-horz Naruto_4-horz Naruto_6-horz

ในระบบ Mutiplayer การเล่นก่อนอื่นเราต้องหาเพื่อมาตั้งเป็นทีม 5 คน ตัวละครดังๆ ก็แน่นอนว่าหาได้จากกาชาปอง ในตอนสู้นั้นจะผลัดกันทีละคน โดยให้เราลากตัวละครไปที่ศัตรูจะมีอาณาเขตที่เราโจมตีได้เป็นวงกลม พยายามไปอยู่ในอาณาเขตที่โจมตีได้พร้อมกันหลายๆ ตัว หรืออยู่ใกล้เพื่อนจะสามารถให้เพื่อนช่วยโจมตีร่วมกันได้ด้วย ใช้สกิลแบบในการ์ตูนได้ มีท่าไม้ตายอีกด้วย ระบบการเล่นถือว่าแปลกดีเพราะยังไม่ค่อยเห็นในเกมอื่นๆ

เว็บไซต์ทางการ : http://naruto-blazing.net/
ทวิตเตอร์ทางการ : https://twitter.com/naruto_blazing

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Naruto Shippuden: Narutimate Blazing คร่าวๆ สำหรับตัวผมแล้วคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่าเล่นมากๆ เลย ทั้งสกิลที่สวยตามแบบฉบับการ์ตูน และกราฟิกที่สวยน่ารักไม่แพ้เกมอื่น เพื่อนๆ ก็โหลดมาเล่นกันได้แล้วนะครับลิงค์อยู่ที่ด้านบนเลย รออะไรกันล่ะ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!