ติดตาม Pokemon Go Fever ที่ Siam Paragon

6,087 views
Share

Unt5456456ed-1

ก็ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ กระแสเกมที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ก็ต้องยกให้กับ Pokemon Go อย่างแน่นอน ด้วยการที่เป็นเกมรูปแบบใหม่ และเป็นส่วนในการที่ให้ทุกคนได้ออกเดินทาง พร้อมทั้งความน่ารักของ Pokemon ที่อยู่คู่กับเรามานาน ทำให้ผู้คนนั้นสนใจเป็นจำนวนมาก

DSC_1179

สำหรับบรรยากาศที่ Siam Paragon เมื่อวานนี้ก็เต็มไปด้วยผู้คนที่มาตามล่า Pokemon กันเต็มหน้าลานน้ำพุเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุที่มีผู้คนมาที่นี้กันเยอะก็เพราะว่า ที่นี้นั้นมี Poke’Stop อยู่ติดกันถึง 3 ที่ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นทุ่ง ดอกซากุระ เลยทีเดียว ซึ่งผู้คนในส่วนด้านหน้านี้ก็เหมือนจะเยอะกว่าในห้างซะอีก ^^

14009876_1097902506922111_839122533_n

ก็ต้องบอกได้เลยว่าที่นี้นั้นเป็นดินแดนแห่ง Pokemon อย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ชอบบรรยากาศที่มีผู้คนจำนวนมาก แถมยังมี Pokemon ให้จับอีกละก็ที่นี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกทีดีสำหรับวันหยุดนี้เลยทีเดียว

DSC_1184

cats

สำหรับครั้งต่อไปเราจะไปกันที่ไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าลืมนะครับ ห้ามเล่นระหว่างขับรถและข้ามถนน ด้วยความหวังดีจาก Compgamer

 

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!