ติดตาม Pokemon Go Fever ที่ Siam Paragon

6,084 views
Share

Unt5456456ed-1

ก็ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ กระแสเกมที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ก็ต้องยกให้กับ Pokemon Go อย่างแน่นอน ด้วยการที่เป็นเกมรูปแบบใหม่ และเป็นส่วนในการที่ให้ทุกคนได้ออกเดินทาง พร้อมทั้งความน่ารักของ Pokemon ที่อยู่คู่กับเรามานาน ทำให้ผู้คนนั้นสนใจเป็นจำนวนมาก

DSC_1179

สำหรับบรรยากาศที่ Siam Paragon เมื่อวานนี้ก็เต็มไปด้วยผู้คนที่มาตามล่า Pokemon กันเต็มหน้าลานน้ำพุเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุที่มีผู้คนมาที่นี้กันเยอะก็เพราะว่า ที่นี้นั้นมี Poke’Stop อยู่ติดกันถึง 3 ที่ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นทุ่ง ดอกซากุระ เลยทีเดียว ซึ่งผู้คนในส่วนด้านหน้านี้ก็เหมือนจะเยอะกว่าในห้างซะอีก ^^

14009876_1097902506922111_839122533_n

ก็ต้องบอกได้เลยว่าที่นี้นั้นเป็นดินแดนแห่ง Pokemon อย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ชอบบรรยากาศที่มีผู้คนจำนวนมาก แถมยังมี Pokemon ให้จับอีกละก็ที่นี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกทีดีสำหรับวันหยุดนี้เลยทีเดียว

DSC_1184

cats

สำหรับครั้งต่อไปเราจะไปกันที่ไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าลืมนะครับ ห้ามเล่นระหว่างขับรถและข้ามถนน ด้วยความหวังดีจาก Compgamer

 

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ