God of Highschool เกมมือถือ 2D Turn-based RPG เปิดให้บริการที่แดนปลาดิบแล้ว!

2,053 views
Share

GoH_1
NC Japan และ YD Online ที่เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันมาก่อนหน้านี้ ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ ‘God of Highschool’ ในสโตร์ประเทศญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android เรามาดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ กับเอ็ฟเฟ็คสกิลสุดมันส์ เป็นเกมแนว Turn-based ที่น่ามันส์มาก พร้อมกับเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่อง ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับการเล่นอีกด้วย แค่ดูก็อยากจะเล่นแล้วล่ะ ต่อไปผมจะพาไปพบกับรายละเอียดต่างๆ ในเกมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

‘God of Highschool’ (ชื่อภาษาเกาหลี :갓 오브 하이스쿨, ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 神スク) เป็นเกมมือถือ 2D Turn-based RPG ที่สร้างมาจากเรื่องราวของการ์ตูนออนไลน์บนเว็บสุดฮิตอย่าง God of Highschool โดยได้เพิ่มความสนุกในการอัพเลเวล, เสริมแกร่ง, สะสมตัวละครที่หลากหลายมากกว่า 400 ตัว และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีอยู่จนถึงปัจจุบัน โดยครองอันดับต้นๆ ของยอดรายได้ใน Google Play หลังจากเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่น iOS ออกมาพร้อมกับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของยอดรายได้ใน App Store เกาหลีทันที

นอกจากการเปิดบริการในญี่ปุ่นต้นปีหน้าแล้ว YD Online ยังมีแผนเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็วๆ นี้อีกด้วย
GoH_6 GoH_5 GoH_4 GoH_3 GoH_2ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม ‘God of Highschool’ บอกเลยว่าน่ามันส์เป็นอย่างมากคอเกมแนว Turn-based ก็ต้องลองมาสัมผัสความมันส์ และคอมโบภาพสะเทือนแถมยังเป็นแนวการ์ตูนนักเรียนวัยรุ่นอนิเมะไปอีก ดูจบแล้วก็ไปลุยกันเลยสิครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!