God of Highschool เกมมือถือ 2D Turn-based RPG เปิดให้บริการที่แดนปลาดิบแล้ว!

2,051 views
Share

GoH_1
NC Japan และ YD Online ที่เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันมาก่อนหน้านี้ ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ ‘God of Highschool’ ในสโตร์ประเทศญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android เรามาดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ กับเอ็ฟเฟ็คสกิลสุดมันส์ เป็นเกมแนว Turn-based ที่น่ามันส์มาก พร้อมกับเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่อง ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับการเล่นอีกด้วย แค่ดูก็อยากจะเล่นแล้วล่ะ ต่อไปผมจะพาไปพบกับรายละเอียดต่างๆ ในเกมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

‘God of Highschool’ (ชื่อภาษาเกาหลี :갓 오브 하이스쿨, ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 神スク) เป็นเกมมือถือ 2D Turn-based RPG ที่สร้างมาจากเรื่องราวของการ์ตูนออนไลน์บนเว็บสุดฮิตอย่าง God of Highschool โดยได้เพิ่มความสนุกในการอัพเลเวล, เสริมแกร่ง, สะสมตัวละครที่หลากหลายมากกว่า 400 ตัว และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีอยู่จนถึงปัจจุบัน โดยครองอันดับต้นๆ ของยอดรายได้ใน Google Play หลังจากเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่น iOS ออกมาพร้อมกับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของยอดรายได้ใน App Store เกาหลีทันที

นอกจากการเปิดบริการในญี่ปุ่นต้นปีหน้าแล้ว YD Online ยังมีแผนเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็วๆ นี้อีกด้วย
GoH_6 GoH_5 GoH_4 GoH_3 GoH_2ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม ‘God of Highschool’ บอกเลยว่าน่ามันส์เป็นอย่างมากคอเกมแนว Turn-based ก็ต้องลองมาสัมผัสความมันส์ และคอมโบภาพสะเทือนแถมยังเป็นแนวการ์ตูนนักเรียนวัยรุ่นอนิเมะไปอีก ดูจบแล้วก็ไปลุยกันเลยสิครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ