Final Fantasy Type-0 บนมือถือได้ชื่อใหม่ Final Fantasy: The Awakening

3,614 views
Share

20161021041935a0ejkekaepzpl890

เป็นข่าวออกมาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับ Final Fantasy Type-0 ที่ถูกนำกลับมาพัฒนาให้เล่นกันอีกครั้งในรูปแบบของเกมมือถือซึ่งทาง Square Enix ได้จับมือกับ Perfect World ของประเทศจีนในการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นนี้ออกมา แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวออกมาให้เราได้เห็นกันเท่าไหร่ในช่วงนี้ แต่ล่าสุดมีการเผยว่าตัวเกมนั้นได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่และจะเป็นชื่อที่ใช้อย่างเป็นทางการด้วย

สำหรับชื่อใหม่ของ Final Fantasy Type-0 Mobile ก็คือ Final Fantasy: The Awakening เป็นแนว MMO Online ให้เล่นกันบนมือถือ รวมถึงมีการปล่อย trailer ตัวใหม่และเว็บไซต์หลักขึ้นมาแล้วด้วยในตอนนี้ ซึ่งสามารถแวะไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://ff.laohu.com/

20161021041908a0ejkeju4k6nsdbn ff-the-awakening

โดย Final Fantasy: The Awakening เป็นการนำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครจาก Final Fantasy Type-0 ที่เคยเป็นเกมคอนโซลลงให้เล่นกันบน PSP นำกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง ใช้ Unity 3D เอนจิ้นในการพัฒนา ในเกมจะมีเนื้อเรื่องที่ข้มเข้นและระบบต่างๆ แบบจัดเต็มไม่แพ้บนคอนโซลแน่นอน

ที่มา 2P

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า