Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !

537 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 พฤษภาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่เพื่อเฉลิมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ออกเดินทางผจญภัยครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย อัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้นำเสนอคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่เอี่ยม และกิจกรรมในเวลาจำกัดที่พร้อมมอบคูปองสุ่มพิเศษครบรอบ 2 ปี มากถึง 2,222 ใบ เป็นรางวัล !

 

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds ครบรอบ 2 ปี โดยสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มพิเศษครบรอบ 2 ปี!: ผู้เล่นสามารถรับ คูปองสุ่มพิเศษครบรอบ 2 ปี! รวมทั้งสิ้น 2,222 ใบ ได้ผ่านหลากหลายกิจกรรมภายในเกมมากมาย โดย คูปองสุ่มพิเศษครบรอบ 2 ปี! จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับหลายไอเทมหายากและวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาที่จะช่วยเพิ่มพลังต่อสู้ได้ ผู้เล่นยังสามารถรับ กล่องคอสตูมคูครบรอบ 2 ปี! และ อำพันบอลเด้งดึ๋งคูครบรอบ 2 ปี! โดยใช้รางวัลที่ผู้เล่นได้รับได้
  • ตามหาของขวัญครบรอบ 2 ปีที่ซ่อนอยู่!: เคลียร์มิชชันครบรอบ 2 ปีที่ซ่อนอยู่ในเอเวอร์มอร์เพื่อรับรางวัลอันมีค่ามากมาย อาทิ ครบรอบ 2 ปี! กล่องอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก และ ฉายาครบรอบ 2 ปี!
  • กิจกรรมมิชชันครบรอบ 2 ปี ความสุข 2 เท่า!: เคลียร์มิชชันต่าง ๆ ต่อขั้นเพื่อรับรางวัล ตัวอย่างเช่น เช็กชื่อคิงดอมในช่วงเวลากิจกรรมจะมอบ คูปองสุ่มพิเศษครบรอบ 2 ปี! ให้กับผู้เล่น สำหรับมิชชันอื่น ๆ เช่น บริจาคแก่คิงดอม และ เข้าร่วมแข่งวิ่ง : ซาการ์ตา ผู้เล่นจะได้รับของขวัญ เช่น ครบรอบ 2 ปี! แคปซูลเลือกอิมาเจน 4 ดาว หายาก, กล่องของเล่น 6 ดาว, และอีกมากมายไปได้

นอกจากนี้ แข่งวิ่งครบรอบ 2 ปี! : ซาการ์ตา ใหม่ล่าสุด ยังพร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานแล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน ผู้เล่นจะได้ใช้ตั๋วรางวัลซึ่งสามารถรับได้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ในกล่องจดหมาย เพื่อเข้าวิ่งในการแข่งขันแข่งวิ่งอันน่าตื่นเต้น พร้อมทัวร์เยี่ยมชมเมืองโบราณแห่งซาการ์ตาสุดมหัศจรรย์ หลังจากการแข่งขันจบลง ผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น คูปองสุ่มเลือก, แพ็กเลือกปริศนาเตโตร 5 ดาว, หัวใจส่องแสง, และอีกมากมายตามสเตจที่ถึง

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีส์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >https://ninokuni.netmarble.com/th และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, X, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
Dragon Ball: Sparking! ZERO เปิดตัว ‘Game Modes’ พร้อมโชว์โหมดเล่นแยกจอ
Prince of Persia: The Lost Crown จะวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 8 สิงหาคม
Unknown 9: Awakening เลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024
The Crew Motorfest อวดคอนเทนต์ปี 2 สุดทะเยอทะยาน