GetAmpedX อัพแรร์ใหม่ ดาบปราบมังกร Balmung

1,549 views
Share

bn_balmung

แรร์ใหม่จากโปรโมชั่นบัตร Dtac ประจำเดือนพฤศจิกายนของเกม GetAmpedX มาพร้อมกับแรร์ใหม่อย่างเทพกับดาบ Balmung ที่รับประกันว่าหยิบมาใช้นอกจากจะเทพแล้วยังเล่นมันส์สุดๆ อีกต่างหาก พูดถึงขนาดนี้แล้วความสามารถจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลย!

Balmung Special Ability : เมื่อมี HP มากกว่าศัตรูจะทำให้โจมตีได้แรงขึ้น ยิ่งเยอะกว่ามากก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้นสูงสุด 2 เท่า , เมื่อศัตรูใช้ Acc ที่เกี่ยวกับมังกรจะทำให้โจมตีแรงขึ้น 20%

C … Knee Kick -> Light Slash -> Light Geyser

1

ท่าโจมตีต่อเนื่อง 3 จังหวะแต่พิเศษที่จังหวะสุดท้ายจะเสยอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นไปและทำให้สามารถกด X คอมโบฟาดอีกฝ่ายให้กระเด็นแบบไกลสุดๆ ไปได้ นอกจากความแรงแล้วยังกระเด็นไกลด้วยควรจะหาจังหวะใช้บ่อยๆ

X … Light Glint

2

ท่าโจมตีธรรมดาหากินเพราะเป็นการโจมตีครั้งเดียวจบง่ายๆ แต่ว่าความแรงสูงมาก กว้างและไกล แถมยังทำให้ศัตรูกระเด็นออกไปไกลมากจนหลายๆ ครั้งฟาดตกแบบงงกันทั้งสองฝ่ายยังได้เลย
D+X … Light Heaven

3

วิ่งแล้วใช้ดาบฟาดเสยศัตรูให้ลอยขึ้นไป สามารถคอมโบต่อง่ายๆ ได้ด้วยท่ากลางอากาศทุกชนิดทำให้มีความหลากหลายสุดๆ ถึงโอกาสหาใช้จะยากแต่ถ้าโดนคอมโบเต็มๆ สักที่เลือดหายเป็นแถบๆ ได้เลยเหมือนกัน

Z+C … Dragon Fang

4

ท่าหากินประจำดาบเล่มนี้ เมื่อกดใช้จะปล่อยคลื่นรูปมังกรสีฟ้าออกไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วทำให้ศัตรูที่โดนกระเด็นออกไป ถ้าโดนคนที่ล้มอยู่จะทำให้ลุกขึ้นมา ข้อดีคือถ้าอยู่ในระยะที่เหมาะสมจะทำให้กระเด็นแล้วโดนงัดลุกขึ้นมาต่อได้ในครั้งเดียวทำให้ใช้ก่อนกวนได้ดีมาก บางครั้งเอาไว้ใช้ดักทางพวกสายกระโดดแล้วใช้กวาดให้กระเด็นลงเหวได้จากระยะท่าที่ไกลมากก็ยังได้

D+XC … Dragon Strike

5

วิ่งแล้วพุ่งไปข้างหน้าสุดจออย่างรวดเร็ว ถ้าโดนศัตรูจะทำให้ตัวหมุนและฟาดซ้ำต่อได้ ไว้ใช้สำหรับตอนที่อยากสร้างจังหวะให้ตัวเองหรือต้องไล่ตามศัตรูที่คิดจะหนี ถ้ากดค้างจะทำให้วาร์ปไปแทงด้านหลังคู่ต่อสู้แทนทำให้ยากต่อการป้องกัน

V+XC … Fafnir

6

กระโดดแล้วสร้างคลื่นมังกรใส่ศัตรูด้านหน้าให้กระเด็นออกไป ความแรงปานกลางแต่เน้นใช้สำหรับกวาดศัตรูให้กระเด็นออกไปได้ดีมากเพราะสามารถคอมโบต่อด้วย Z+C ซ้ำได้
Z+XC … Dragonslayer

7

ท่าไม้ตายที่สมเป็นท่าไม้ตาย เมื่อกดใช้แล้วจะทำการพุ่งรัวโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ไกลที่สุดรอบตัว ความขี้โกงของท่านี้อยู่ที่มันจะพุ่งเข้าหาศัตรูที่ใกล้ตัวแบบอัตโนมัติโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเล็งเลยสักนิดทำให้เอาไว้ใช้ดักพวกชอบวิ่งหาจังหวะตอดได้ดีมากๆ แล้วสามารถใช้ Z+C ต่อท้ายได้เช่นเคยอีกต่างหาก

ซ้าย – ขวา – ซ้าย + XC … Holy Reserve

8

ลด DEF ตัวเองลง 1 หน่วยเพื่อเพิ่มเลือดให้ตัวเองครึ่งหนึ่งจากที่มีอยู่เป็นระยะเวลา 10 วินาที สามารถกดได้เรื่อยๆ จนกว่าจะ DEF เหลือ 2 เรียกได้ว่าเป็นท่าทีมีไว้เพื่อเสริมความสามารถพิเศษโดยเฉพาะเพราะถ้ายิ่งเราเลือดเยอะกว่าอีกฝ่ายก็จะยิ่งตีแรงขึ้นเท่านั้น แนะนำให้กดเพิ่มเลือดสัก 2 ครั้งจะกำลังดีมาก

คอมโบแนะนำของ Balmung
DX+VC หรือ VX หรือ VXC + ZC
วิ่งเสยแล้วต่อด้วยโจมตีซ้ำกลางอากาศตามที่ต้องการหรือสถานการณ์แล้วต่อด้วย Z+C ใส่ตอนล้มซ้ำอีกที
CCC + X + ZC
คอมโบท่าโจมตีปกติที่มีความแรงสูงมากและกระเด็นไกลสุดๆ ถ้าจังหวะและระยะได้ก็สามารถ Z+C ซ้ำอีกทีได้ด้วย
ZXC + ZC + ZXC
หลังจบท่าไม้ตายแล้วก็ใช้ ZC งัดศัตรูให้ลุกขึ้นมาแล้วต่อด้วย ZXC อีกที ถ้าอีกฝ่ายกดป้องกันจะทำให้ถอยหลังออกไปถ้าอยู่ใกล้เหวล่ะก็ยังไงก็ตกแน่ๆ หรือถ้าอีกฝ่ายคิดจะหนีก็ไม่รอดเพราะท่าไม้ตายเราเล็งเป้าอัตโนมัติรอบตัวอยู่แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างกับแรร์ใหม่สุดเทพจากโปรโมชั่นดีแทคประจำเดือนนี้ของ GetAmpedX นอกจากจะเท่แล้วยังเทพสุดๆ แบบนี้สามารถเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แค่ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

Register ID : http://ga.snapp.asia/promote_th.php?ref_type=30001
Official Website : https://goo.gl/slb5l6
Download Game : https://goo.gl/JQgxnf
ของรางวัลผู้เล่นใหม่ : https://goo.gl/LZQEyh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC