LINE PAY โชว์ป๋า แจกอั่งเปาฉลองตรุษจีน รับสูงสุด 30,000 บาท

6,308 views
Share

line tOP

……LINE PAY ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดอลังการ แจกอั่งเปาสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 กุมภา (3-9 กุมภา) เพียงโอนเงินให้เพื่อนผ่าน LINE Pay เพื่อนจะได้รับฟรีอั่งเปานำโชคจาก LINE Pay มูลค่าสูงสุดสูงถึง 30,000 บาท เมื่อเพื่อนเปิดซองคุณก็จะได้รับอั่งเปานำโชคเช่นกัน

Screenshot_2016-02-03-13-30-35

……สำหรับการลุ้นรับอั่งเปานั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่สมัครไอดี LINE PAY จากนั้นให้เติมเงินเข้าระบบหรือกดรับจากที่เพื่อนส่งมาให้ (หรือถ้ามีเงินอยู่ในระบบอยู่แล้วก็สามารถเข้าร่วมได้เลย) เมื่อมีเงินอยู่ในระบบแล้วไม่ว่าจะกี่บาทก็ตาม ให้กดส่งเงินให้เพื่อนที่อยู่ในลิสต์ของเรา (ขั้นต่ำ 1 บาท) และถ้าเพื่อนของเรากดรับเพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเปิดลุ้นรับอั่งเปาทันที (ถ้าเพื่อนคนนั้นโอนเงินกลับมาให้เราก็จะสามารถเปิดอั่งเปาได้อีกหนึ่งครั้ง)

Line 001

Line 002

……เท่านั้นยังไม่พอในช่วงเวลากิจกรรม ในแต่ละวันถ้าเราส่งเงินให้เพื่อนโดยที่ไม่ซ้ำกันครบ 8 คน ก็จะได้รับสติ๊กเกอร์ไปใช้กันฟรีๆ ดังนั้นหากโอนเงินให้เพื่อนๆ ไม่ซ้ำกันวันละ 8 คนตลอดกิจกรรม 7 วัน (รวมทั้งสิ้น 56 คน) เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมก็จะได้รับสติกเกอร์ทั้งหมด 7 ชุด!

Line 003

……ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเงินที่อยู่ในระบบ เอาไปทำอะไรได้? ซึ่งตรงนี้ผมก็บอกเลยว่า สามารถเอาไปทำอะไรได้หลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ซื้อสินค้าที่ขายใน LINE PAY รวมถึงสติ๊กเกอร์ต่างๆ ได้เลย และที่ถูกใจผมมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นนำเอาไปแล้วซื้อของที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ LINE PAY อาทิ ซื้อตั๋วหนัง ของกินที่เซเว่นและร้านค้าอื่นๆ ที่เข้าร่วมมากมาย กว่า 1,000 อย่างเลยทีเดียว

Line 004

เห็นอย่างนี้รอช้าอยู่ไยหยิบโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาแล้วกดเข้า LINE PAY สิครัช!!
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้